Sao & Đời Sống

HLV thể lực điển trai viết tâm thư đầy xúc động gửi đội tuyển Việt Nam trước khi chia tay về nước

Vũ Hà
Chia sẻ

Trước khi chia tay học trò về nước, vị HLV thể lực không quên để lại những dòng tâm sự chân thành khiến người hâm mộ xúc động.

Cách đây không lâu, HLV thể lực mới của đội tuyển Việt Nam, ông Willander Fonseca đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú trước clip học hát Quốc ca. Dù chỉ mới đảm nhiệm vị trí này thay thế ông Bae Ji-Won, nhưng vị HLV người Brazil đã chiếm được tình cảm của người hâm mộ không chỉ vì vẻ ngoài điển trai mà tình cảm chân thành ông dành cho những người học trò và đất nước Việt Nam.

Tình cảm này dường như ngày một sâu đậm khi ông được đồng hành cùng với đội tuyển Việt Nam trong mùa giải Asian Cup 2019 vừa qua. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ông Willander Fonseca đã viết những dòng tâm thư xúc động gửi tới các học trò - những chiến binh sao vàng trước khi chia tay về nước.

Những dòng chia sẻ của HLV thể lực trước khi về nước.

Tạm dịch như sau: “Thật không may ngày hôm qua, chúng tôi đã bị đánh bại bởi sự mạnh mẽ của Nhật Bản với tỉ số 1-0 và không tiến vào trận bán kết. 

Mặc dù thất vọng là điều không thể tránh khỏi, nhưng chúng tôi cũng hài lòng và tự hào khi được chơi trong một giải đấu lớn có tính cạnh tranh như Giải vô địch châu Á, đặc biệt là về thành tích tích cực của đội chúng tôi. 

Rất nhiều người ngạc nhiên vì dự đoán Việt Nam khó có thể có mặt trong danh sách 8 đội tốt nhất giải đấu hàng đầu châu lục này. Hôm nay là ngày chúng tôi đóng gói đồ đạc, trở về Việt Nam, và chờ đợi các cột mốc tiếp theo”.

Không trực tiếp nói mình yêu các cầu thủ ra sao nhưng những dòng chia sẻ trên cũng khiến dân tình hiểu được sự tự hào của ông đối với các học trò của mình. Có thể là một người đứng sau thành công của đội tuyển Việt Nam và cũng được ít nhắc tới, song không thể phủ nhận nỗ lực, công sức của ông góp phần giúp cho các học trò của mình có một thể lực tốt nhất để giành được kết quả như hiện tại ở Asian Cup 2019.

Ông Willander Fonseca lặng lẽ và hồi hộp theo dõi các học trò của mình thi đấu trên sân cỏ

Phía dưới bài viết, nhiều người hâm mộ Việt Nam đã để lại lời cảm ơn tới vị HLV 32 tuổi này.

Người hâm mộ Việt Nam để lại lời cảm ơn tới HLV thể lực

Được biết, theo dự kiến 17h50 ngày 26/1, đội tuyển Việt Nam sẽ về đến sân bay Nội Bài, Hà Nội. Các cầu thủ sẽ trở về với gia đình để đón Tết nguyên đán 2019 trước khi trở lại tập trung cho mùa giải mới cùng CLB.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất