Sao & Đời Sống

Hình như bây giờ đang là thời của 'các cô gái vùng cao xinh đẹp'

Họa Mi
Chia sẻ

Lại thêm một ''cô nàng vùng cao'' nữa khiến người ta phải xuýt xoa vì nhan sắc của mình.

Thời gian gần đây, dường như các cô gái ”miền xuôi” rất thích hóa thân thành ”gái miền ngược”. Như mới đây đã xuất hiện clip một cô gái tự nhận là người dân tộc H’Mông chia sẻ câu chuyện lấy chồng khá khó tin, trong đó nhà chồng sẽ phải trả 40 triệu để rước cô về làm vợ, nếu không có ngay thì “trả góp cũng được”. Thật ra, đó là một cô gái người Kinh, sống tại Hà Nội. Nhưng sự dễ thương từ ngoại hình cho đến giọng nói của Phương Thảo - cô nàng trong clip đã nhận về nghìn like của cư dân mạng.

”Cơn sốt cô gái H'Mông” này chưa hạ nhiệt, thì mới đây, lại xuất hiện thêm bộ ảnh ”Gái bản siêu xinh” nữa trên mạng xã hội, khiến người ta phải đặt ra câu hỏi: Dường như con gái trông có vẻ xinh hơn khi diện trang phục dân tộc vùng cao thì phải?

Da trắng, mũi cao, nụ cười rạng rỡ - cô gái trong bộ ảnh này đã ngay lập tức ”đốn tim” cư dân mạng và khiến các chàng trai phải bắt tay vào ”truy link” .

Hóa ra, đây lại là một cô nàng người Kinh nữa có tên Nhung Chu. Loạt ảnh này được chụp trong dịp cô nàng đi du lich Sapa. Có lẽ vì nhan sắc của mình, mà bộ ảnh đã nhận về hàng nghìn lượt thích.

Trước khi ”gây bão” với bộ ảnh, thì Nhung Chu cũng đã có hơn 10 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân. Ở những bức ảnh ngoài đời khác, Nhung Chu là một cô nàng khá hiện đại, biết ăn diện và có vóc dáng chuẩn.

Một số bức ảnh xinh đẹp khác của Nhung Chu

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất