Đẹp

Giảm cân thành công, Uyên Pu 'ăn đứt' hội chị em trong làng streamer với 3 vòng căng tràn

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Từ một cô nàng có ngoại hình không mấy nổi bật, hình ảnh quyến rũ hiện tại Uyên Pu “ăn đứt” hội chị em bạn dì trong hội Streamer của mình rồi.

MisThy, Linh Ngọc Đàm và Uyên Pu đang được xem là 3 nữ streamer game hàng đầu Việt Nam. Cả ba luôn được các nhà phát hành game Việt “chọn mặt gửi vàng” để quảng bá cho các sản phẩm game của họ. Trong khi Linh Ngọc Đàm theo phong cách kẹo ngọt, MisThy cá tính, thì Uyên Pu lại sở hữu phong cách gợi cảm với vóc dáng siêu quyến rũ.

Uyên Pu tên thật là Trần Thị Phương Uyên. Trước khi đến với streamer cô đã từng tham gia thi đấu liên minh huyền thoại, ngoài ra Uyên cũng đã từng làm marketing cho một số công ty game.Nhìn những hình ảnh xinh đẹp hiện tại, chắc ít ai biết Uyên Pu từng có quãng thời gian tự ti bởi ngoại hình mũm mĩm trong quá khứ. Nhưng ở hiện tại ai cũng ngỡ ngàng vì cô nàng có sự “lột xác” đáng nể. Cụ thể, su một thời gian nghiêm túc giảm cân, Uyên Pu đã giảm được 12kg. Nhờ giảm cân kết hợp tập luyện, cô nàng không những có thân hình thon gọn mà còn sở hữu đường cong quyến rũ với số đo ba vòng 90-62-93.

Quá trình giảm cân của Uyên Pu thu hút nhiều người theo dõi. Khi được hỏi bí quyết giảm cân, Uyên Pu chia sẻ rằng cô nàng cũng đã từng áp dụng những phương pháp không khoa học như nhịn ăn uống, uống trà giảm cân nhưng đều không có hiệu quả, ngược lại còn khiến cô mệt mỏi hơn. Không nản lòng, cô thay đổi phương pháp, tập trung vào tập gym để khỏe mạnh có thân hình săn chắc và ăn uống theo chế độ phù hợp.

Hiện tại, dù có một vóc dáng đẹp rồi nhưng Uyên Pu vẫn duy trì việc đến phòng gym để tập luyện.

Để chứng minh cho thành quả giảm cân, trên trang cá nhân, cô nàng rất thường xuyên chia sẻ hình ảnh diện áo croptop hay những chiếc váy cực quyến rũ, khoe trọn thân hình thon gọn, nuột nà, đặc biệt là vòng 2 thắt đáy lưng ong.

Cơ bụng của cô nàng đúng là không đùa được đâu.

Uyên Pu đã tự tin hơn hẳn về ngoại hình của bản thân, cô nàng cũng chăm diện bikini khoe thân hình gợi cảm.

Vòng nào ra vòng nấy luôn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất