Sao & Đời Sống

Hình ảnh nam thanh niên làm 'điểm tựa' cho cụ bà ngon giấc suốt hành trình nhận được cơn mưa lời khen của cộng đồng mạng

An Nhiên
Chia sẻ

Không rõ hành động trên diễn ra trong bao lâu nhưng chắc chắn cụ bà đang rất ngon giấc nhờ cánh tay của nam thanh niên.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cụ bà ngồi trên ghế xe buýt dựa đầu vào cánh tay một nam thanh niên bên cạnh.

Theo đó, một cụ già khuôn mặt rám nắng, nước da nhăn nheo đang ngồi ở ghế đầu tiên của xe buýt. Có lẽ do mệt mỏi nên cụ bà đã dựa đầu vào cánh tay của một nam thanh niên được cho là phụ xe buýt.

Nhờ có điểm tựa vững chắc cụ bà ngủ ngon lành suốt hành trình.

Nhờ điểm tựa vững chắc, cụ bà ngủ ngon lành suốt cuộc hành trình. Đặc biệt để cụ bà dựa thoải mái, nam thanh niên còn đứng ở bậc thang lên xuống của xe buýt.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh đẹp trên nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng. Ai cũng hết lời khen ngợi hành động ấm áp tình người của nam thanh niên.

“Nhìn thôi cũng thấy ấm áp, gặp hoàn cảnh này không biết được mấy người sẵn lòng đứng yên một chỗ cho cụ có điểm tựa thoải mái”, tài khoản V.H.N bày tỏ.

“Hành động triệu like nhìn tình cảm cứ như con cháu trong nhà chứ không phải người dưng nước lã gặp ngoài đường một lần rồi quên”, tài khoản Đ.P.B bình luận.

“Bà cụ chắc mệt quá gục xuống ngủ có khi còn không biết mình tựa vào cánh tay của nam thanh niên phụ xe. Chắc anh này cũng tê cứng tay nhưng sợ bỏ ra cụ già tỉnh giấc nên cố gắng”, tài khoản L.T.N bày tỏ.

Hiện bức ảnh vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất