Sao & Đời Sống

Hình ảnh mới nhất cực kỳ nóng bỏng của 'nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan' sau khi bị sa thải

Long Anh
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của cô gái từng được mệnh danh là “nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan” sau nửa tháng bị sa thải lại một lần nữa cướp mất trái tim bao nhiêu anh chàng.

Namkhing Kanyapak được mệnh danh là “nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan” gương mặt khả ái như hoa hậu và gu ăn mặc gợi cảm chẳng kém gì các ngôi sao trong showbiz.

Cô nàng sinh năm 1994 làm một công việc vô cùng bình thường, không liên quan gì tới ngành giải trí là y tá nhưng vẫn có số lượng fan hâm mộ cực “khủng”. Nhiều người còn tìm đến bệnh viện nơi cô làm việc để mong muốn tận mắt thấy vẻ xinh xắn của cô.

Nữ y tá xinh đẹp bị bệnh viện sa thải vì quá xinh đẹp.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự nổi tiếng ấy mà Namkhing Kanyapak bất đắc dĩ trở thành “cái gai” trong mắt bệnh nhân. Bởi số lượng người kéo tới vì nữ y tá quá đông gây ồn ào và một số người đã gửi khiếu nại lên ban lãnh đạo bệnh viện nơi Kanyapak làm việc qua đường dây nóng.

Dù biết đây không phải lỗi của nhân viên nhưng bệnh viện vẫn quyết định sa thải Kanyapak vào cuối tháng 10 vừa qua.

Hình ảnh mới nhất của Kanyapak khiến người xem phải “ôm tim”.

Kanyapak ngày càng quyến rũ, xinh đẹp hơn.

Khi biết tin cô tạm biệt với công việc của một y tá vì lý do bất ngờ, sự nổi tiếng của cô càng tăng vọt.

Mới đây nhất, trên trang Instagram cá nhân của mình, Namkhing Kanyapak khiến hâm mộ choáng váng với đường cong thanh tân trong bộ ảnh mới nhất.

Thay vì khoe vẻ trong trẻo, thuần khiết như trước đây gần đây, cô đã chọn những bộ cánh quyến rũ hết nấc, khoe trọn vóc dáng thanh tân, đốt mắt người hâm mộ. Mọi người cho rằng, trong cái rủi cũng có cái may. Dù cô bị mất việc nhưng điều này lại giúp cô thay đổi hình tượng để ngày một đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất