Sao & Đời Sống

Hình ảnh gây ‘sốt’ hôm nay: Chú rể xúc động rưng rưng lệ, cô dâu cười tươi như hoa trong đám cưới

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chúng ta thường dễ dàng bắt gặp những khoảnh khắc các cô dâu rơi lệ khi phải xa gia đình, bố mẹ để bắt đầu một cuộc sống mới nên khi thấy hình ảnh này thì nhiều người không khỏi bật cười thích thú.

Ngắm nhìn những bộ ảnh chụp ngày hôn lễ của các cặp đôi, chúng ta vẫn thường bắt gặp hình ảnh các cô dâu rơi lệ khi phải xa gia đình, bố mẹ, anh chị em. Ấy thế mà mới đây, khoảnh khắc ghi lại nụ cười tươi tắn của cô dâu bên cạnh chú rể liên tục đưa tay quệt nước mắt vì xúc động.

Bức ảnh cô dâu chú rể gây bão mạng.

Theo đó, bức ảnh này được tài khoản T.Q.H chia sẻ với nội dung: “Lần đầu tiên trong đời thấy chú rể khóc. Thằng em khóc từ khi sang đón dâu cho tới lúc về nhà, chả hiểu sao. Hay có lẽ xúc động quá vì có vợ? Hay là sắp phải rời xa vòng tay của bố mẹ nên thế nhỉ? Lạ quá!”.

Kèm theo đó là hình ảnh hai trạng thái hoàn toàn đối lập của cặp đôi cô dâu chú rể trong suốt ngày vui của họ.

Có lẽ hình ảnh trên gây sự chú ý và gây sốt mạng xã hộ vì chẳng mấy khi người ta thấy những khoảnh khắc đáng yêu như thế.

Hóa ra ở rất nhiều thời điểm khác nhau trong ngày vui của mình, chàng rể trẻ đều không kìm được cảm xúc.

Cô dâu xuất hiện bộ váy trắng lộng lẫy liên tục nở nụ cười hạnh phúc với người thân và quan khách phía dưới, còn chàng rể trong bộ vest sang trọng lại tỏ ra xúc động. Khi bà xã rạng rỡ như hoa thì anh chàng cứ “mải mê” đưa tay lau đi những giọt nước mắt xúc động trong ngày vui của chính mình.

Ngắm nhìn hình ảnh này, nhiều người thích thú cho rằng: “Có lẽ đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ đối với cặp đôi”.

“Có lẽ đã cùng nhau đi qua nhiều dông tố hay chẳng ít khó khăn mới có được cái kết viên mãn này nên chú rể mới không nén được xúc động. Mình cũng đã từng rơi nước mắt chong ngày đón nàng về rinh nên mình hiểu cảm xúc của chú rể”, tài khoản T.T.B bình luận.

Bên cạnh đó, nhiều người hài hước bông đùa chú rể “Mới ngày đầu thôi mà, cứ từ thưởng thức “mùi” có vợ rồi không khóc sướt mướt mới lạ”.

Hầu hết các bình luận còn lại đều dành lời chúc phúc cho cặp uyên ương và không quên chia sẻ những hình ảnh dễ thương này.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất