Sao & Đời Sống

Hình ảnh em bé có cử chỉ 'like a boss' khiến cư dân mạng bùng nổ lời khen ngợi

Nhật Minh
Chia sẻ

Những em bé khi mới sinh ra đã có những hành động đáng yêu luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Ngoài việc để lại những lời khen “có cánh”, cư dân mạng còn “chế biến” thêm những câu chuyện, hình ảnh khiến người xem không thể nhịn được cười.

Những hình ảnh em bé sơ sinh với những cử chỉ đáng yêu và không kém phần thần thái luôn là chủ đề cho những câu chuyện vui, cũng như hình ảnh chế. Ngoài việc chia sẻ và lưu giữ những hình ảnh đáng yêu của các bé nhà mình, các phụ huynh còn muốn khe sự dễ thương đó đến cả thế giới.

Mới đây, một hình ảnh được đăng tải trên một diễn đàn lớn của Facebook đã thu hút được hơn 15.000 lượt tương tác chỉ sau chưa đầy một giờ. Hình ảnh được đăng tải là cử chỉ đáng yêu của một bé sơ sinh đang nằm ngủ. Đáng chú ý là tay bé giơ lên biểu tượng OK khiến người xem không khỏi ngạc nhiên.

Hình ảnh đáng yêu ra ký hiệu OK thu hút lượng quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

”OK ông bà bô”

Nguyên văn nội dung bài viết được tác giả đăng tải như sau: “OK! Ông bà già làm tốt lắm. Hôm nay ăn, ngủ … như thế là cũng tạm ổn rồi! Lui đi! Có gì lát tui khóc gọi tiếp“.

Bên dưới bài viết, ộng đồng mạng còn hài hước chế ra những lời thoại mang tính giải trí cao. Bạn H.N chia sẻ: “Nhà đang nợ 2 tỷ con ạ, chỉ đợi con lớn thôi đó!” - ”Ok…ok anh chị”.

Hay bạn R.T cũng bình luận: “Đây là biểu cảm khi người khác hỏi về tình yêu của bạn như thế nào, OK fine!”

Bạn N.Q cũng bình luận dí dỏm: “Nhìn cái tướng là biết sau này làm quan rồi. Bố mẹ sướng nhé!”

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất