Sao & Đời Sống

Ngắm loạt ảnh đời thường gợi cảm, cá tính khác hẳn khi lên sóng VTV của các nữ MC đình đám

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Những nữ MC đình đám dưới đây khiến dân tình bất ngờ khi theo đuổi phong cách thời trang cá tính, gợi cảm trái ngược hoàn toàn so với hình ảnh nền nã, kín đáo trên sóng VTV.

Trái ngược với hình ảnh nền nã, thanh lịch trên sóng VTV, những nữ MC đình đám dưới đây ngoài đời thường khiến dân tình bất ngờ khi theo đuổi phong cách thời trang cá tính, gợi cảm và không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào trong giới showbiz Việt.

Linh Thủy là nữ MC, BTV nhận được nhiều chú ý của đông đảo khán giả khi giữ vai trò dẫn bản tin Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Được biết, cô nàng là cựu sinh viên của trường ĐH Ngoại thương Hà Nội và cũng từng làm MC của một số chướng trình như: Chào buổi sáng, Studio 3… Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn dắt chuyên nghiệp, Linh Thủy còn khiến dân tình xuýt xoa với ngoại hình xinh đẹp, khả ái.

Nếu như khi lên sóng, cô nàng sinh năm 1992 gắn bó với hình ảnh một nữ MC trong tà áo dài duyên dáng thì ở đời thường, 9X lại chuộng phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu. Sở hữu vóc dáng cân đối nên Linh Thủy thường lựa chọn các bộ trang phục ôm sát nhằm khoe hình thể hoàn hảo.

Ngoài thời gian cho công việc, Linh Thủy cũng thường đi du lịch và đăng tải lên mạng xã hội những bộ ảnh sang chảnh.

BTV Hoài Anh là một trong những gương mặt quen thuộc dẫn bản tin thời sự của đài VTV. Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn chuyên nghiệp, cô còn khiến nhiều người xuýt xoa khi sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp dù đã bước qua tuổi 40.

Mỗi khi lên sóng, Hoài Anh thường xuất hiện với trang phục áo dài thanh lịch, nữ tính. Song, phong cách đời thường của MC VTV có nhiều khác biệt. Mới đây, cô khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong trang phục cá tinh, sành điệu với quần jeans và áo dáng mullet và ankle-boots. Phong cách mới mẻ này của Hoài Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía dân mạng.

MC Hoài Anh gợi cảm trong bộ đầm cổ chữ V bó sát.

Bên cạnh công việc truyền hình, Hoài Anh cũng thường nhận được lời mời đi dự sự kiện, chụp hình thời trang.

Hoàng Ngọc Bích sinh năm 1992 được mọi người biết đến khi dẫn dắt chương trình Việt Nam hôm nay của VTV. Khi lên sóng, Ngọc Bích gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp và lối dẫn chuyên nghiệp. Tuy nhiên, ngoài đời thường, nữ MC sinh năm 1992 lại chuộng phong cách cá tính, gợi cảm và sành điệu.

Trên trang cá nhân, Ngọc Bích thường xuyên check-in ở những địa điểm du lịch nổi tiếng cùng bạn bè. Loạt hình ảnh sang chảnh chẳng khác gì một travel blogger chuyên nghiệp của cô nàng luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía dân mạng.

Minh Trang sinh năm 1987 là một trong những BTV, MC xinh đẹp, đa tài của Đài truyền hình Việt Nam. Với cách dẫn nhẹ nhàng, giọng nói truyền cảm và nụ cười duyên dáng, Minh Trang chiếm được thiện cảm của đông đảo khán giả.

Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, Minh Trang còn khiến nhiều người xuýt xoa bởi sở hữu thân hình thon gọn, nóng bỏng. Ngoài đời thường, cô nàng cũng thường xuyên diện những trang phục khoe khéo đường cong gợi cảm của mình.

Ở tuổi ngoài 30 và đã làm mẹ, Minh Trang được nhận xét vẫn giữ được vóc dáng cân đối.

Vũ Phương Thảo là nữ MC nhận được nhiều yêu mến từ phía khán giả khi dẫn các chương trình truyền hình quen thuộc trên sóng VTV như: VTV kết nối, Khoảnh khắc yêu thương, Chuyện đêm muộn… Bên cạnh đó, cô còn được mọi người ưu ái gọi với biệt danh “MC trẻ nhất VTV”.

Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn dắt chuyên nghiệp, Phương Thảo còn khiến dân tình xuýt xoa với ngoại hình xinh đẹp, khả ái. Cô nàng gây ấn tượng với ngoại hình cuốn hút, gương mặt sáng và nụ cười tỏa nắng.

Khi lên sóng, nữ MC sinh năm 1997 thường diện áo dài hoặc váy lịch sự, kín đáo. Tuy nhiên, ngoài đời thường, Phương Thảo theo phong cách trẻ trung, năng động. Dù chỉ cao 1m50 nhưng lại có vóc dáng cân đối, thon gọn nên cô nàng thường lựa chọn những bộ trang phục gợi cảm khoe khéo đường cong cơ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất