Sao & Đời Sống

Hé lộ những hình ảnh về con gái mới sinh của 'người đàn ông chuyển giới đầu tiên mang thai ở Việt Nam'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, những hình ảnh đầu tiên của cô con gái nhà Minh Khang - Minh Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Vừa qua, “người đàn ông chuyển giới đầu tiên mang thai ở Việt Nam” - Minh Khang đã chính thức “vượt cạn” thành công trong niềm vui, hạnh phúc của người thân và bạn bè. Khác với những cặp đôi bình thường, vợ chồng Minh Khang - Minh Anh đều là người chuyển giới. Họ gặp nhau trong một cuộc thi nhan sắc rồi nên duyên vợ chồng.

Minh Khang thực chất là người chuyển giới từ nữ sang nam, còn vợ Minh Anh là người chuyển giới từ nam sang nữ.

Hai bố con Minh Khang đều khỏe mạnh sau ca sinh thường.

Được biết, hai vợ chồng đều khao khát có con nên Minh Khang đã quyết định ngừng tiêm hormone chuyển giới để có thai bởi việc thụ tinh nhân tạo rất khó và tốn kém. Sau 3 tháng thụ tinh, Minh Khang có tin vui và trở thành “người đàn ông chuyển giới đầu tiên mang thai ở Việt Nam”.

Mới đây, trên trang cá nhân, những hình ảnh mới nhất của cô con gái nhà Minh Khang - Minh Anh đã chính thức được hé lộ. Có thể thấy, em bé rất bụ bẫm, đáng yêu và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, khoảnh khắc hai vợ chồng âu yếm chăm con cũng khiến cư dân mạng không khỏi xúc động. Được biết, cô bé tên là Đặng Ngọc Thiên An có ý nghĩa là luôn gặp những bình an trong cuộc sống.

Chỉ sau ít phút đăng tải, loạt ảnh này đã nhận được nhiều sự quan tâm chú ý. Dưới phần bình luận, cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến gia đình Minh Khang - Minh Anh: “Chúc mừng gia đình, bé đáng yêu quá”, “Chúc bố tròn con vuông nhé”, “Chúc mừng hai bố con nhé”, “Chuẩn gia đình hạnh phúc rồi nha”,…

Bên cạnh đó, Minh Khang tiết lộ khi sinh xong sẽ cho em bé dùng sữa ngoài vì tuyến vú sau chuyển giới đã bị ảnh hưởng. Được biết, hiện tại em bé đã được dùng sữa ngoài ngay từ đầu.

Chúc mừng cho niềm vui lớn của đôi vợ chồng chuyển giới Việt Nam nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất