Sao & Đời Sống

Hình ảnh ca phẫu thuật thu nhỏ ngực của nữ sinh Hải Dương, bác sĩ mổ lấy đi hơn 1kg mỡ mỗi bên

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nữ sinh có vòng ngực khủng 110cm vừa trải qua ca phẫu thuật ngực đầu tiên. Đối với lần phẫu này, các bác sĩ đã mổ lấy đi khoảng hơn 1kg mỡ mỗi bên ngực. Hiện, Thu Trang đã tỉnh dậy và đang chờ hồi phục.

Những ngày qua, câu chuyện về Võ Thị Thu Trang - 10X Hải Dương thu hút sự chú ý cộng đồng mạng nhờ sở hữu vòng ngực tự nhiên tới 110cm.

Cách đây 1 năm, Thu Trang từng xuất hiện trên một chương trình truyền hình và tỏ ra khá tự ti khi đọc được nhiều ý kiến, bình luận khiếm nhã liên quan đến vòng ngực khủng của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian im ắng, cô nàng dần thay đổi, tự tin đến mức táo bạo khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe khéo vòng ngực hơn 1m của mình.

Nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng ngực “khủng”.

Cách đây ít ngày, nữ sinh có vòng 1 khủng với số đo lên tới 110cm bất ngờ xuất hiện tại thẩm mỹ viện D.L (đã đổi tên) ở TP.HCM để làm phẫu thuật thu nhỏ.

Theo Thu Trang, vòng 1 của cô bị phì đại bất thường, ngày càng “nở nang” quá mức. Đây chính là lý do cô muốn can thiệp thẩm mỹ dù trước đó đã từng khẳng định sẽ không làm phẫu thuật vì lo ngại việc đụng dao kéo sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Quá trình thăm khám của Trang được các y tá tại thẩm mỹ viện quay livestream và đưa lên fanpage. Theo các bác sĩ tại thẩm mỹ viện, ca phẫu thuật sẽ được tiến hành trong khoảng 4 tiếng.

Toàn bộ quá trình thăm khám của Thu Trang được thẩm mỹ livestream công khai trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip.

Sau livestream trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật thu nhỏ ngực nữ sinh Võ Thị Thu Trang của thẩm mỹ viện, dân mạng ai cũng háo hức chờ đợi kết quả từ cô gái có vòng ngực “khủng”.

Mới đây, thẩm mỹ viện này đã công bố những hình ảnh trong quá trình phẫu thuật lần 1 lên trang fanpage làm nhiều người sợ hãi. Theo thẩm mỹ viện này chia sẻ “Hoàn tất 1/3 quá trình thu nhỏ ngực cho nữ sinh Hải Dương Võ Thị Thu Trang. Đối với ca ngực bệnh lý phì đại mỡ này này bác sĩ phải cho bạn đi khám siêu âm khối u bên trong có hay không ?

Các bác sĩ tiến hành ca phẫu thuật cho Thu Trang.

Kết quả xét nghiệm máu, nội tiết tố rất cẩn thận mới cho thực hiện ca mổ và ca mổ này phải chia làm 3 giai đoạn để tránh giảm trọng lượng cơ thể đột ngột sẽ gây ảnh hưởng nguy hiểm sức khỏe của bạn sau này. Lần đầu mổ lấy đi khoảng hơn 1kg mỡ mỗi bên, theo dõi kết quả và sau 6-8 tháng mổ lại lần nữa. Ca mổ của bạn Trang trước sau cũng phải mổ lấy mỡ ra vì nếu để lâu càng ngày ngực sẽ càng to, dây chằng sau vai sẽ mỏi và gù lưng về sau, để mổ được ca mổ này chúng tôi phải hội ý tất cả những Thạc Sỹ, Tiến sỹ chuyên khoa phâu thuật thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ ****.

Khối mỡ gần 2kg lấy ra từ bầu ngực của nữ sinh Hải Dương.

Ca phẫu thuật lần 1 của nữ sinh Hải Dương đã thành công. Hiện cô gái đang chờ hồi phục sức khỏe.

Hiện, Thu Trang đã vượt qua ca phẫu thuật đầu tiên. Theo các bác sĩ, ca phẫu thuật này đã thực hiện thành công, bạn ấy đã tỉnh dậy và đang chờ hồi phục.

Hy vọng rằng, trong thời gian tới, cư dân mạng sẽ sớm được nhìn thấy vóc dáng hoàn thiện hơn của Thu Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất