Sao & Đời Sống

Hiệp Gà bất ngờ lên tiếng trước tin đồn chuẩn bị kết hôn lần 4

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau nhiều ngày đồn đoán, diễn viên Hiệp Gà đã chính thức lên tiếng về tin đồn kết hôn lần 4 với gái trẻ.

Vừa qua, diễn viên Hiệp Gà vướng nghi vấn sắp kết hôn lần 4 sau lùm xùm chia tay với người vợ thứ 3. Anh chàng đã thay đổi ảnh đại diện chụp cùng một cô gái trẻ gái kèm câu nói: “Mình lên xe hoa em nhé”. Cô gái xuất hiện trong bức ảnh với Hiệp Gà có gương mặt khả ái, xinh xắn và có vẻ ít tuổi hơn anh khá nhiều. Dù không tiết lộ danh tính người mà mình vừa ngỏ lời muốn kết hôn nhưng Hiệp Gà nhận được khá nhiều lời chúc từ bạn bè.

Dưới bài chia sẻ của Hiệp Gà, nhiều đồng nghiệp cũng như bạn bè thân thiết đều thể hiện thái độ ngỡ ngàng, cho rằng nam diễn viên “hé lộ” chuyện kết hôn lần thứ 4.

Tuy nhiên mới đây, Hiệp Gà đã lên tiếng xác nhận cô gái trong hình chỉ là bạn bè của mình. Nam diễn viên chỉ muốn “làm màu” trên trang cá nhân. Qua đây, Hiệp Gà cũng cho biết bản thân sẽ tập trung vào cống hiến cho nghệ thuật, chăm sóc con cái và không kết hôn thêm một lần nào nữa.

Nam diễn viên trả lời ở phần bình luận bài viết.

Trước đó, Hiệp Gà từng tuyên bố trên trang cá nhân, năm 2019 của anh sẽ chỉ dành cho cống hiến nghệ thuật điện ảnh và chăm sóc con cái.

Hiệp Gà tên thật Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977, quê ở Hưng Yên. Anh nổi lên từ chương trình Gặp nhau cuối tuần. Ở tuổi 42, Hiệp Gà trải qua 3 cuộc hôn nhân và có hai người con: một trai, một gái.

Trước khi úp mở chuyện sắp đám cưới cùng tình trẻ, Hiệp Gà từng trải qua 3 cuộc hôn nhân. Năm 2018, nam danh hài bị vợ 3 tố tái nghiện và vay cô 150 triệu rồi không trả. Câu chuyện từng gây ồn ào một thời gian sau khi hai người đường ai nấy đi nhưng Hiệp Gà vẫn giữ im lặng đến cùng.

Hôn nhân thứ 3 của Hiệp Gà trải qua nhiều sóng gió

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất