Sao & Đời Sống

Hiện tượng mạng Lệ Rơi khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh nam công nhân nghiêm túc, chín chắn

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Lệ Rơi mặc đồng phục lao động màu trắng, tóc tai gọn gàng, phong thái rất nghiêm túc, anh chăm chú lắng nghe và ghi chép những nội quy khi làm việc tại nhà máy.

Nhắc đến Lệ Rơi nhiều người sẽ nhớ ngay đến hiện tượng mạng với nhiều clip khoe giọng hát “thảm họa”. Các clip của Lệ Rơi được thực hiện một cách sơ sài, đơn giản trong chính căn phòng của anh, bằng những lời giới thiệu chân chất, không có gì đặc sắc nhưng mỗi khi chia sẻ clip mới, cái tên Lệ Rơi lại khiến cộng đồng mạng chao đảo.

Bẵng đi một thời gian, tên tuổi Lệ Rơi trở nên trầm lặng và gần như mất hút. Tuy nhiên, mới đây, anh chàng đến từ Hải Dương khiến nhiều người bất ngờ với thông tin anh “đầu quân” cho một công ty chuyên sản xuất nhựa.

Cụ thể, theo thông tin từ CTCP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát đóng tại Hải Dương thì trong số các công nhân được tuyển hôm 7/3 vừa rồi có một nhân vật khá đặc biệt, đó là chàng trai tên là Lệ Rơi - một thời làm khuấy động Youtube tại Việt Nam với những bài hát “không giống ai”.

Hình ảnh Lệ Rơi trở thành công nhân một nhà máy nhựa khiến nhiều người bất ngờ.

Có thể thấy, trong hình ảnh nói trên, Lệ Rơi mặc đồng phục lao động màu trắng, tóc tai gọn gàng, phong thái rất nghiêm túc, anh chăm chú lắng nghe và ghi chép những nội quy khi làm việc tại nhà máy.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ với hình ảnh mới của Lệ Rơi, tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ ra vui mừng cho anh vì anh đã tìm ra hướng đi đúng cho tương lai, bởi hầu hết ai cũng nhìn thấy rằng, showbiz vốn không phù hợp với con người chân chất như Lệ Rơi.

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, sống tại Hải Dương. Chàng trai này từng nổi đình đám như hiện tượng mạng kể từ giữa năm 2014. Lệ Rơi gây chú ý khi thể hiện hàng loạt hit như Con nhà nghèo, Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần… bằng chất giọng đặc biệt.

Đáng chú ý, dù giọng ca không có gì nổi bật, thậm chí là “thảm họa” nhưng Lệ Rơi vẫn là cái tên từng khiến cộng đồng mạng xôn xao 1 thời gian dài.

Không những vậy, chàng ca sĩ Lệ Rơi năm nào còn ôm mộng vào TPHCM để nuôi mộng trở thành người của giới showbiz Việt. Tuy nhiên, không có tài năng cộng với kinh nghiệm kinh doanh là số 0, Lệ Rơi mở công ty, vỡ nợ rồi mất tăm trong thời gian dài.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất