Sao & Đời Sống

Hiện tượng mạng Hoa Vinh bất ngờ trở thành khách mời trên sóng truyền hình

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bất ngờ trở thành khách mời trên sóng truyền hình, Hoa Vinh lần đầu tiên khoe giọng hát thật thay vì những clip hát livestream với những thiết bị đã qua xử lí âm thanh.

Hoa Vinh (tên thật Lê Tiến Anh, sinh năm 1990) đang là cái tên khá nổi bật trên MXH khi các clip livestream của anh chàng được người dùng mạng rủ nhau xem ầm ầm. Hoa Vinh từng có quãng thời gian là idol trên một ứng dụng livestream bằng điện thoại. Thời gian làm việc ở đây vừa giúp Hoa Vinh kiếm được một lượng fan kha khá cho mình lại vừa giúp anh chàng rèn luyện được sức bền - thể lực tốt.

Hoa Vinh được cư dân mạng nhận xét là người có giọng hát hay và truyền cảm như ca sĩ đình đám Tuấn Hưng. Bên cạnh đó, anh chàng này lại rất biết cách chiều lòng các “fan”, ai đề nghị bài gì là anh lập tức hát bài ấy tặng cho họ.

Clip khoe giọng hát của Hoa Vinh khiến anh trở thành cái tên được tìm kiếm trên MXH nhiều ngày nay.

Ngoài giọng hát hay và nội lực, chàng trai này đã tự định hình phong cách riêng: ngầu, men, vẻ ngoài lạnh lùng có phần hơi dữ nhưng bên trong lại ấm áp, dễ gần. Anh chàng có gương mặt khá điển trai nhưng lại thường xuyên giấu nó sau cặp mắt kính đen to bản. Anh thường hay nói với mọi người hãy gọi mình là “anh kính đen”…. Không hiểu có lý do đặc biệt nào không cho việc Hoa Vinh mê đeo kính đến thế!

Ngoài cặp mắt kính, Hoa Vinh cứ kiên quyết giữ lấy bộ ria làm mình tăng thêm vài tuổi. Một số người nhận xét Hoa Vinh trông phong trần, lãng tử và ngầu hơn khi để râu. Có lẽ mắt kính đen và bộ râu rậm cũng là thứ tạo nên sự khác biệt cho anh chàng này giữa một rừng mỹ nam bóng bẩy trên MXH.

Cặp kính đen, bộ ria, cùng phong cách thời trang cực ngầu khiến anh trở nên phong trần hơn bao giờ hết.

Với tất cả những yếu tố đó, Hoa Vinh ngày càng chiếm được cảm tình của dân mạng. Lượt người tương tác với video livestream của anh ngày một lớn. Hiện tại, chàng trai này sở hữu Facebook có gần 90k followers.

Bên cạnh những người yêu thích Hoa Vinh cũng có khá nhiều antifan. Không ít nhận xét chỉ ra rằng Hoa Vinh chỉ đang diễn sâu, hát nhép chứ thực chất không có giọng hát hay như khi livestream.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh giọng hát của Hoa Vinh, song có một thực tế không thể chối cãi: chàng trai này đang rất “hot”! Nếu để ý, bạn sẽ thấy những clip livestream hát hò của anh chàng này khá dài, có clip kéo dài gần 4 tiếng đồng hồ nhưng khán giả vẫn kéo vào xem ầm ầm.

Hoa Vinh bất ngờ trở thành hiện tượng mạng bởi những clip hát hò tự quay.

Mới đây, tối 12/3, hiện tượng mạng Hoa Vinh lần đầu xuất hiện với vai trò khách mời trên chương trình “Thế hệ số” của VTV6. Anh được MC giới thiệu là “chàng ca sĩ trẻ, rất nổi tiếng trên mạng xã hội, các livestream thu hút hàng chục nghìn người chia sẻ”.

Hiện tượng mạng Hoa Vinh bất ngờ xuất hiện trên VTV6 với vai trò là một khách mời.

Tại chương trình, khi được hỏi về việc anh có lo sợ sẽ nhanh chóng bị cư dân mạng lãng quên như các hiện tượng mạng khác, Hoa Vinh chia sẻ: “Tôi có sợ điều đó. Nhưng tôi là một trường hợp khác vì tôi đi theo con đường chính thống, vì tôi có giọng hát dù vẫn chưa được xuất sắc nhưng vẫn có khả năng hát được, chứ không như những hiện tượng đi trước.Tôi nghĩ mình là hiện tượng đi lên bằng giọng hát, không ê kíp, không chiêu trò, scandal vì thế sẽ bền”.

Chia sẻ với khán giả, Hoa Vinh cho biết cách đây khoảng 3, 4 năm anh từng học tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam và từ đó đến nay không còn hoạt động gì đến âm nhạc. Để có được sự “nổi tiếng” như ngày hôm nay, anh nghĩ mình may mắn và có duyên. Trong thời gian tới, Hoa Vinh cũng dự định sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên mình.

Có được ngày hôm nay, anh cho rằng bản thân anh may mắn và có duyên.

Cũng tại phần giao lưu, Hoa Vinh đã thể hiện ca khúc “Ngắm hoa lệ rơi” được dân mạng truyền tay nhau. Đây cũng là lần đầu tiên anh chàng khoe giọng hát thật của mình trên truyền hình, chứ không phải trong căn phòng quen thuộc và chiếc mic thần thánh.

Ca khúc “Ngắm hoa lệ rơi” được Hoa Vinh hát bằng giọng thật.

Ngay sau khi được thưởng thức giọng hát thật của Hoa Vinh qua ca khúc “Ngắm hoa lệ rơi” bằng micro của chương trình, nhiều người cho rằng giọng của Hoa Vinh chỉ thuộc tầm trung, không có gì đặc biệt hay xuất sắc. Thậm chí, nhiều người còn tỏ vẻ thất vọng, bởi giọng hát thật khác nhiều so với giọng hát đã qua xử lí khi được anh livestream.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất