Sao & Đời Sống

Hí hửng nấu món ngon đãi chồng, cô vợ chẳng được khen còn bị chồng chê phung phí đá văng xoong nồi gây bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Lâu lâu được nghỉ làm nấu cho chồng một bữa ăn ngon, chồng không ăn còn bảo là phung phí rồi đạp văng xoong, văng chén. Trong khi em có việc làm ổn định, không ngửa tay ra xin tiền chợ của chồng. Em thề là nhiêu đây em nấu đúng 50k, bằng tiền chợ mỗi ngày", người vợ chia sẻ.

Ngày nghỉ rảnh rỗi, các ông chồng thường có thói quen tụ tập bạn bè cafe sáng sớm thì những người vợ lại chọn cho mình công việc ở nhà chăm sóc gia đình. Cả tuần trời đi làm, vợ chồng ít có thời gian trò chuyện nên dịp cuối tuần được nghỉ làm chính là cơ hội để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Có người chọn công việc trang trí, dọn dẹp lại nhà cửa để tổ ấm trở nên tươi mới hơn, có người lại chọn việc xông pha vào bếp nấu món ăn ngon. Tuy nhiên, không phải người vợ nào cũng nhận lại được sự yêu thương, cảm kích từ phía người chồng, thậm chí, tình cảm giữa 2 người còn tệ hơn vì những lí do “trời ơi đất hỡi”.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện câu chuyện của một người vợ chia sẻ về ông chồng “trái tính trái nết”. Theo đó, tranh thủ lâu lâu được nghỉ làm, người vợ nấu cho chồng một bữa ăn ngon với giá tiền 50.000 đồng. Những tưởng sự chu đáo ấy sẽ nhận lại được lời cảm ơn không ngớt thì sự thật lại phũ phàng. Anh chồng khi nhìn thấy đồ ăn được dọn lên đã thẳng miệng chê bai, bảo phung phí rồi đạp văng xoong nồi, văng chén khiến người vợ vô cùng hụt hẫng.

Món ngon người vợ tự tay vào bếp chuẩn bị cho chồng nhân dịp được nghỉ làm.

“Nếu là mấy chị, lâu lâu được nghỉ làm nấu cho chồng một bữa ăn ngon, không những dọn lên chồng không ăn còn bảo là phung phí rồi đạp văng xoong, văng chén thì mấy chị sẽ làm gì ạ? Trong khi em có việc làm ổn định, không ngửa tay ra xin tiền chợ của chồng. Em thề là nhiêu đây em nấu đúng 50k, bằng tiền chợ mỗi ngày”, nguyên văn lời người vợ viết.

Người chồng chê phung phí rồi đá văng mong thứ.

Đồ ăn văng tung tóe ở khu vực nhà bếp.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc với hành động thô lỗ và vô lí của người chồng.

Thành viên H. T bình luận: “Ơ ông chồng của bạn hay thật đấy. Được vợ yêu chiều, quan tâm mà còn xửng cồ lên như thế à? “.

“50.000 đồng mà phung phí cái gì? Anh ta cố tình kiếm chuyện để gây sự để vợ chồng mâu thuẫn đấy. Đến là chán cái cảnh vợ chồng kiểu này”, M.L bình luận.

“Hay do bạn trang trí chưa đẹp mắt, chưa làm tới nơi tới chốn nên anh chồng mới hành động như thế. Nhẽ ra bạn nên múc ra tô, bỏ bún ra dĩa, đặt lên mâm đàng hoàng thay vì để dưới sàn nhà, có lẽ mọi việc không đến nỗi”, ý kiến khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất