Sao & Đời Sống

Hí hửng ăn mì cay cấp 7, chàng trai biến thành cá dọn bể với bờ môi thái vội 500 đĩa

Văn
Chia sẻ

Thử đi ăn mì cay cấp cao nhất, chàng trai khiến mọi người cười ra nước mắt.

Mì cay là một trong những món ăn được giới trẻ yêu thích trong hai năm trở lại đây. Theo phong cách Hàn Quốc, mì cay được chia thành 7 cấp độ từ thấp đến cao. Với những ai không ăn được cay thì chỉ nên thử cấp 1 hoặc 2. Rất ít bạn trẻ nào thành công với cấp 7 mà không có bất trắc gì xảy ra. Nếu như cách đây mấy năm, có một số trường hợp phải nhập viện vì tiêu chảy thì chàng trai trong câu chuyện này vẫn may mắn hơn nhưng vẫn không thể cười nổi.

Chuyện là anh chàng này đã đi ăn thử mì cay cấp 7. Có lẽ muốn thử thách hoặc khám phá giới hạn chịu cay của bản thân mà anh đã cố gắng ăn mức cao nhất. Sau khi ăn xong, anh phải thốt lên và tự hỏi mì này không phải cấp 7 mà chắc chắn là cấp 70 hoặc cấp 700 vì… cay quá thể đáng.

Ngoài việc phải chịu cay đến ứa nước mắt, rát lưỡi thì môi anh chàng đã có cuộc “biến đổi” ngoạn mục.

Môi anh chàng sưng lên trông thấy

Nhìn ảnh của anh chàng, dân tình đều tỏ ra thích thú và đồng cảm vì chính bản thân cũng từng rơi vào trường hợp này.

Mọi người thích thú với trải nghiệm của anh chàng

Khổ chủ cũng không nhịn được cười với môi của mình mà chia sẻ rằng: “Thề luôn, quả môi này thái vội ra cũng đủ 500 đĩa thịt cho cả dòng họ nhà tớ mở tiệc. Tớ thật sự không ngạc nhiên nếu như ngay bây giờ có 2 vợ chồng nhà cá dọn bể đến nhận tớ làm họ hàng”.

Hiện, câu chuyện này đang được dân tình like và chia sẻ mạnh trên các trang mạng xã hội. Mong rằng, anh chàng sớm lấy lại vẻ đẹp trai như ban đầu và không còn dại dột mà ăn mì cay cấp 7 nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất