Sao & Đời Sống

Người hâm mộ lại rần rần rủ nhau 'đi bão' sau kỳ tích của H'Hen Niê

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ở quê nhà, rất nhiều cư dân mạng đã dõi theo từng phần thi, từng khoảnh khắc của H'Hen Niê. Ai ai cũng tự hào về kết quả mà cô gái Ê đê đã thể hiện. Bên cạnh đó, nhiều người còn hào hứng rủ nhau 'đi bão' để ăn mừng thành tích huy hoàng nhất của Việt Nam tại Miss Universe 2018.

Rạng sáng 17/12, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 đã chính thức diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Với sự chuẩn bị kỹ càng cùng thần thái tự tin, đĩnh đạc, H'Hen Niê khiến khán giả nước nhà “vỡ òa” khi xuất sắc lọt vào Top 5 chung cuộc.

H'Hen Niê xuất sắc tiến thẳng vào Top 5.

Như vậy, sau 10 năm, H'Hen Niê đã xuất sắc vượt qua thành tích của “đàn chị” Thùy Lâm để tiến gần hơn đến chiếc vương miện Miss Universe 2018. Với những nỗ lực của riêng H'Hen Niê, đây là thành tích vô cùng xứng đáng và thuyết phục.

Ở quê nhà, rất nhiều cư dân mạng đã dõi theo từng phần thi, từng khoảnh khắc của H'Hen Niê. Ai ai cũng tự hào về kết quả mà cô gái Ê đê đã thể hiện. Bên cạnh đó, nhiều người còn hào hứng rủ nhau 'đi bão' để ăn mừng thành tích huy hoàng nhất của Việt Nam tại Miss Universe.

Cư dân mạng rủ nhau đi bão.

Bên cạnh lời khen ngợi, nhiều người đã nghĩ đến việc “đi bão” để chúc mừng H'Hen Niê.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất