Sao & Đời Sống

Nữ kỳ thủ cờ vây khiến các cô gái phải 'xuyến xao' bởi mái tóc ngắn và phong thái lạnh lùng

Họa Mi
Chia sẻ

Điều đặc biệt nhất ở cô gái này chính là vẻ ngoài tomboy mạnh mẽ, khiến các cô gái bỗng dưng muốn ''ngã gục''.

Trong khi dân tình còn đang phát cuồng vì Joanne Missingham - cô gái được gọi là Mỹ nữ kiện tướng cờ vây vì mang trong mình hai dòng máu Đài Loan - Úc, thì mới đây, lại xuất hiện thêm một cái tên nữa của làng cờ vây gây chú ý. Điều đặc biệt nhất ở cô gái này chính là vẻ ngoài tomboy mạnh mẽ, khiến các cô gái bỗng dưng muốn ”ngã gục”.

Đó chính là Ariane Ougier - Nữ kỳ thủ cờ vây nước Pháp. Loạt ảnh khi cô thi đấu tại giải đấu IMSA World Masters Championship 2019 đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Tóc ngắn cá tính, vẻ mặt lạnh lùng, tập trung và một phong thái phớt lờ mọi thứ - người ta thật sự không biết nên dùng từ hotboy hay hotgirl đối với Ariane nữa.

Được biết, Ariane vừa đạt tứ đẳng vào năm 2018. Trong quá khứ, cô từng để tóc dài. Nhưng sau khi cắt phăng mái tóc của mình, Ariane thật sự đã lột xác.

Loạt ảnh khi chơi cờ của Ariane thật sự khiến các cô gái phải tạm quên giới tính thật của mình trong phút chốc và thốt lên ”Mình nhận ra mình không thích trai đẹp, mà mình thích những người đẹp trai như thế này”.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất