Sao & Đời Sống

Hết Tết, sinh viên thi nhau khoe ảnh chụp cả núi thức ăn bố mẹ trang bị mang ra phòng trọ 'chống đói'

Vương Phi
Chia sẻ

Quay trở lại làm việc, học tập sau kì nghỉ Tết kéo dài 7 ngày, trên mạng xã hội, ngoài việc chia sẻ niềm vui sau Tết, không ít sinh viên cũng khoe núi thức ăn được phụ huynh trang bị.

Mới đây, nickname L.T.L.T đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp lại đống đồ ăn chất kín trên xe máy, trong phòng trọ. Cô bạn chú thích rằng: “Năm nào cũng vậy, cứ sau Tết là chia đồ khuân đi. Từ bản làng em ra đến Thủ đô, mẹ sắp cho bao nhiêu đồ”. Loạt ảnh minh chứng cho số lượng lương thực chất cao như núi bố mẹ cô gái “tiếp tế” từ dưới quê lên khiến dân mạng không khỏi choáng váng.

Chia sẻ của nickname L.T.L.T.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh của cô bạn đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Hầu hết những người đang là sinh viên hay đi làm xa đều tỏ ra thích thú với hình ảnh này bởi nó giống hệt với tình huống của họ. Nhiều người còn kể rằng, ngoài thịt cá, bánh kẹo, phụ huynh của họ còn bắt mang cả rau, gạo và nhiều nhu yếu phẩm khác. Vì vậy, ba lô, túi xách đều chật cứng, chuyến đi từ quê ra thành phố càng thêm mệt nhọc, vất vả.

Ngoài bạn nữ sinh L.T.L.T, rất nhiều người khác cùng rần rần chia sẻ ảnh chụp đủ loại, từ gà lợn cho đến rau củ quả… mang từ quê lên.

Cô bạn khoe ảnh phòng trọ ngổn ngang mứt, bánh chưng… mang từ quê lên.

Ngoài kẹo bánh còn có cả rau xanh.

Chiếc xe máy chở cả bao tải đồ ăn.

Trái cây, rau, kẹo bánh, bánh chưng đều có đủ.

Số lượng thức ăn này chắc đủ cho các bạn sinh viên ăn thêm 1 cái Tết thứ 2 ở phòng trọ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất