Sao & Đời Sống

Hết son đỏ, quần chíp ren, bây giờ chỉ cần 'cười nhiều' thôi chị em cũng bị bỏ đấy

Luckysmile
Chia sẻ

Lại thêm 1 lí do chia tay củ chuối góp thêm vào danh sách 1.001 kiểu bị bỏ trời ơi đất hỡi.

Làm phụ nữ đã khổ rồi mà gặp phải các anh bạn trai với nghìn lí do chia tay củ chuối còn mệt mỏi hơn. Mới đây thôi, cư dân mạng được dịp há mồm khi một nàng u30 bị người yêu chia tay vì tô son đỏ sau khi cuộc múa phím “chia tay vì quần ren” vẫn chưa thực sự lắng xuống. Hôm nay, một cô nàng khác lại than thở vừa bị đá vì “cười quá nhiều”. Đúng là thương nhau trái ấu cũng tròn, mà đã ghét rồi thì quả bồ hòn cũng méo.

Thương em mấy núi anh cũng trèo, nhưng đã hết thương rồi thì em cười nhiều cũng khiến anh bực. Nguyên văn tâm sự của cô nàng bị bỏ vì cười nhiều như sau:

“Tự dưng đang cười, anh người yêu cấu vào đùi rồi quay sang nói
- Em cười bé thôi, tí ra kia anh bảo. Một lúc sau anh dắt mình ra 1 góc
- Anh đã bảo rồi, bao lần rồi, em cười bé thôi, em cười như đàn ông vậy.
- Ơ thế buồn cười không được cười à.
- Con gái phải dịu dàng duyên dáng 1 chút, cười gì như kiểu bị điên ấy. Vô duyên lắm em.
- Thì sao ạ?
- Em vô duyên với anh được nhưng với người khác thì không, mất mặt anh. Kiểu đi với em như kiểu đi với 1 đứa điên, thần kinh không ổn định ấy. Lúc nào cũng cười, hở ra là cười! Anh không thích em cười như vậy. Bạn anh cũng bảo em như đười ươi vậy.
- Anh cảm thấy không thích thì thôi, em không cười với anh nữa ok? Hay là anh không thích em nữa? 

-Tuỳ em.

Mình bỏ về và đến giờ đã 2 tuần, mình nhớ từng câu từng chữ hôm ấy. Sau đó chúng mình không nói chuyện với nhau, nghe bạn bè anh bảo anh cũng đang để ý đến 1 cô gái khác có phần lạnh lùng. Mình chưa hỏi nhưng chắc mình chia tay rồi. Thế đấy, hay cười cũng bị phê bình hay chỉ là lý do chia tay thôi mọi người nhỉ…

Vậy mà lúc nào cũng “hãy yêu 1 cô gái hay cười” 

Sau khi đăng tải, tâm sự bị đá có phần éo le này của cô gái trẻ được dịp làm thành chủ đề rôm rả cho cộng đồng mạng. Nhưng trái lại với suy nghĩ của nhiều người, đa phần các tài khoản đều đồng tình với cách làm của bạn trai cô nàng.

“Con gái con lứa cười xa xả vào mặt người khác như thế nó nói vậy còn nhẹ đấy. Không giữ ý tứ cho mình thì cũng phải giữ thể diện cho người đi chung chứ”, một tài khoản tên H.N cho biết.

Còn bạn P.H cho rằng bạn gái này đã hơi hấp tấp trong hành động của mình: “Con người nên biết lắng nghe, nhìn lại bản thân và khắc phục những nhược điểm THẬT SỰ của mình. Giàu vì bạn mà sang vì vợ, chả có thằng nào nó thích mang đười ươi đi chơi với bạn bè cả”.

Nhưng bên cạnh đó vẫn có những ý kiến bênh vực cô bạn tội nghiệp như V.A.V: “Tôi lại thích một cô gái cười suốt ngày, vì tôi khá nhiều chuyện buồn nên nhìn người khác vui là tôi sẽ vui lây mà không cần lí do gì cả. Tôi cũng thích một cô gái hay ăn, nhìn cô ấy ăn ngon tôi ăn cũng ngon hơn. Vả lại người yêu mình chứ có phải người yêu thiên hạ đâu, điên mình chọn, dở mình yêu đúng không cô gái”.

Cuộc tranh luận vẫn tiếp tục diễn ra và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, có lẽ trong chuyện này, lỗi đều ở hai phía. Nếu cô gái chịu tiếp thu ý kiến một chút, chàng trai dùng lời lẽ nhã nhặn để góp ý với người yêu hơn một chút thì sự việc đã tốt hơn rồi. Vậy mới thấy, cười nhiều cũng chưa hẳn là duyên nếu như nụ cười không đặt đúng nơi đúng lúc đấy các nàng ơi.

Chia sẻ

Bài viết

Luckysmile

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất