Sao & Đời Sống

Hết lòng chiều chuộng Sĩ Thanh, Huỳnh Phương có hành động đúng chuẩn 'bạn trai nhà người ta'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Từ lúc công khai yêu Sĩ Thanh đến nay, Huỳnh Phương luôn chứng tỏ mình là mẫu bạn trai lý tưởng.

Trong chuyến du lịch Hàn Quốc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh tiếp tục khiến nhiều người ghen tỵ khi chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc lên mạng xã hội.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Sĩ Thanh lại khoe được bạn trai cưng chiều hết nấc. Cụ thể, sau 3 ngày ăn toàn món Hàn, cô nàng đã cảm thấy nhớ những món ăn quê nhà. Thấy vậy, Huỳnh Phương liền trổ tài vào bếp nấu ăn cho bạn gái. Dù chỉ là món thịt luộc đơn giản nhưng hành động của thành viên nhóm FAPtv nhận về vô số lời khen ngợi vì độ ga-lăng, chiều người yêu của mình.

Bài đăng của Sĩ Thanh trên Instagram

Huỳnh Phương và Sĩ Thanh trong chuyến du lịch Hàn Quốc

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng hối thúc chuyện cưới xin của cặp đôi. Trong dịp Tết vừa rồi, Huỳnh Phương đã đưa Sĩ Thanh về quê mình ở Đồng Tháp. Đây có lẽ là lần đầu tiên Sĩ Thanh ra mắt nhà bạn trai sau khi công khai hẹn hò. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã liên tục đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc tại nhà người yêu.

Nữ ca sĩ cũng úp mở rằng: “Mình và bồ mình chụp ảnh kỷ niệm trước cây mai nhân ngày 29 Tết âm lịch xuân Canh Tý! Sau bức hình này 2 đứa mình quyết định lên Sài Gòn sinh sống lập nghiệp”. Dựa vào dòng trạng thái của Sĩ Thanh, nhiều cư dân mạng cho rằng, có lẽ cả hai đã tính đến chuyện kết hôn nên mới có kế hoạch lập nghiệp cùng nhau tại Sài Gòn.

Huỳnh Phương và Sĩ Thanh công khai hẹn hò trong năm 2019. Từ khi công khai hẹn hò, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh chứng minh mình rất nghiêm túc. Cả hai công khai xuất hiện tại sự kiện, đi du lịch chung. Ngoài ra, Huỳnh Phương rất chiều Sĩ Thanh khi chịu chi mua tặng bạn gái rất nhiều món quà đắt tiền như: iPhone 11 Pro Max, túi hiệu Chanel, nhẫn kim cương,…

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất