Sao & Đời Sống

'Hết hồn' với những pha kết hợp đồ ăn của dân mạng: Hết socola chấm nước mắm đến bánh mì phết kem… đánh răng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Rảnh rỗi sinh nông nổi, bên cạnh những món ngon, mới đây, cư dân mạng lại bắt đầu lan truyền những cách kết hợp món ăn lạ lùng, thậm chí là kinh dị.

Gần 3 tháng qua, dù muốn dù không thì nhiều bạn trẻ vẫn buộc phải ở nhà vì trường học cho nghỉ phòng dịch COVID-19. Cũng vì điều này, cư dân mạng bắt đầu tạo ra hàng loạt “trend” nấu ăn để “giết thời gian” và nâng cao trình độ bếp núc của mình.

Hết cafe dalgona Hàn Quốc với lớp bọt cafe được đánh bông lên tựa kem đến món trứng rán siêu xốp, dân tình cứ thế miệt mài trổ tài và khoe thành tích.

Tuy nhiên, rảnh rỗi sinh nông nổi, bên cạnh những món ngon nói trên, mới đây, cư dân mạng lại bắt đầu lan truyền những cách kết hợp món ăn lạ lùng, thậm chí là “kinh dị”. Theo đó, dù một bên là đồ tráng miệng, bên còn lại là món mặn, họ vẫn có thể ăn chung với nhau cùng một lúc thay vì thưởng thức lần lượt.

Muốn ăn mì tôm, trứng rán nhưng lại không thể chờ thêm để được tráng miệng với kem dưa hấu mát lạnh, thôi thì ăn chung cả đôi vậy.

Fan cuồng sầu riêng cũng phải đắn đo trước món ăn này

Socola chấm nước mắm - món ăn cho những người yêu thích sự phá cách.

Một số cư dân mạng cho rằng việc kết hợp này là chuyện bình thường, tùy vào khẩu vị mỗi người. Số khác lại nói rằng họ không thể tưởng tượng và chấp nhận được kiểu ăn mặn - ngọn lẫn lộn này, thậm chí, có người còn hài hước gọi đây là “tội đồ ẩm thực”.

Cơm trắng trộn với sốt mayonnaise cũng khá ngon nhưng không phải ai cũng muốn nếm thử.

Có lẽ đây là sự kết hợp có vẻ bình thường nhất nhưng cũng chẳng ai yêu thích món ăn này cả.

Cocktail cá - mì tôm - cơm thêm một chút cà chua cho bắt mắt

Cách để ăn bánh chocopie cho dậy mùi, hãy chấm với mắm tôm.

Sau khi ăn xong chocopie mắm tôm thì làm thêm lát bánh mì phết kem đánh răng để răng miệng được thơm tho nhé!

Những người ăn được mấy món này đáng nể thật đấy. Mình là mình chào thua”, “Bà tôi ăn cơm với chuối tôi đã hơi shock rồi, giờ còn thấy có người ăn socola với nước mắm, shock đến cạn lời luôn”, cư dân mạng bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất