Sao & Đời Sống

Sau thời gian công khai 'dằn mặt' tình cũ, MC Hoàng Linh gây 'sốt' với bộ ảnh 'ngọt lịm tim' bên chồng

Dung Nguyễn
Chia sẻ

MC Hoàng Linh khiến cư dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ khi khoe bộ ảnh 'ngọt lịm tim' bên chồng.

MC Hoàng Linh là gương mặt dẫn truyền hình quen thuộc của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Mặc dù thành công trong sự nghiệp nhưng nữ MC lại gặp không ít trắc trở trong chuyện tình cảm. Trước khi tìm được bến đỗ cuộc đời là quay phim Mạnh Hùng, cô từng kết hôn MC Trung Nghĩa và sớm “đường ai nấy đi” sau thời gian chung sống.

Mới đây, Hoàng Linh vừa khiến dân tình ngưỡng mộ khi đăng tải bộ ảnh ngọt ngào bên cạnh ông xã của mình. Có thể thấy, cả hai vợ chồng đều gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc, làm ai nhìn vào cũng phải vui lây. Được biết, Hoàng Linh và Mạnh Hùng bén duyên khi cùng công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Năm 2016, cô chính thức tiết lộ về việc có bạn trai mới và công khai mối quan hệ.

Trước đó, Mạnh Hùng đã thường xuyên qua lại gia đình nhà gái và được bố mẹ Hoàng Linh coi như con rể trong nhà từ lâu. Hai cậu con trai của Hoàng Linh cũng rất thân thiết và vui vẻ khi 4 người cùng chung sống dưới một mái nhà.

Tình sử của cặp đôi Hoàng Linh - Mạnh Hùng cũng rất ly kỳ khi cả hai đều đã trải qua một lần đò. Trong khi Hoàng Linh chia tay chồng lúc hai con mới được hơn 3 tháng tuổi thì Mạnh Hùng lại cũng sớm ly hôn với vợ sau khoảng thời gian chung sống. Vì vậy, khi tâm sự về mối nhân duyên của mình, nữ MC chốt lại một câu rằng: “Duyên muộn là duyên lành” như một lời cảm ơn tới người bạn đời của mình.

Trong cuộc sống đời thường, Mạnh Hùng luôn tỏ ra là người bố mẫu mực khi rất chiều chuộng, chăm sóc hai con riêng của vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất