Sao & Đời Sống

Hết cầu hôn gây 'bão', Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã ấn định ngày cưới cận kề

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trong phần bình luận trên mạng xã hội, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã tiết lộ ngày tổ chức ngày cưới của mình. Theo đó, hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 9/2 tức là 16/1 âm lịch.

Tối ngày 1/1/2020 vừa qua, cầu thủ Duy Mạnh bất ngờ cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh sau gần 4 năm yêu nhau. Cả hai đã có những khoảnh khắc đáng nhớ trong màn cầu hôn tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Duy Mạnh hỏi “Đồng ý làm vợ anh nhé!” và Quỳnh Anh hạnh phúc trả lời “Em đồng ý”.

Chỉ nhìn qua, cũng đủ thấy cặp đôi hạnh phúc đến nhường nào. Cô dâu tương lai cũng không ngại khoe chiếc nhẫn cùng bó hoa hồng “siêu to khổng lồ” vừa được bạn trai dành tặng.

Dưới phần bình luận, cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời vui mừng và chúc phúc từ phía cư dân mạng. Bên cạnh đó, người hâm mộ đã tinh ý phát hiện ra Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng ngầm chia sẻ ngày cưới của mình.

Cụ thể, khi được hỏi bao giờ thì tổ chức đám cưới, một người bạn được cho là thân thiết của cặp đôi đã nhắc đến con số 9/2. Quỳnh Anh cũng tiếp lời để khẳng định cho thông tin trên: “Chị có về Việt Nam ăn Tết không, em mời anh chị nè”. Người bạn của Quỳnh Anh cũng khẳng định: “Nếu 9/2 thì mình được ăn cỗ rồi”. Quỳnh Anh trả lời: 'Thế chị đến đám hỏi và đám cưới với em cho vui nhé'. Được biết, ngày 9/2 tức là sẽ rơi vào ngày 16/1 Âm lịch.

Vậy là sau đám cưới của Văn Đức ngày 6/1 (âm lịch) thì sẽ đến ngày 16/1 là đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Vốn là cặp đôi được người hâm mộ yêu mến khi chàng là cầu thủ điển trai, tài năng của bóng đá Việt còn nàng là cô gái xinh đẹp, dịu dàng và giỏi giang. Chính vì vậy, mọi người đều đang “lót dép hóng” đám cưới siêu hoành tráng của Duy Mạnh và Quỳnh Anh trong năm mới rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất