Sao & Đời Sống

Hết bị cướp sóng, Quế Ngọc Hải lại thành 'thánh nhọ' khi tặng hoa cho Văn Hậu nhưng bị phũ phàng từ chối

Vũ Hà
Chia sẻ

Chỉ 15 giây ngắn ngủi nhưng đủ để thấy Quế Ngọc Hải bị đàn em troll không thương tiếc thế nào.

Từ trước đến nay, Quế Ngọc Hải trên sân cỏ luôn là người anh nghiêm nghị, mạnh mẽ và điềm đạm. Tuy nhiên ngoài đời, anh lại hiền khô, dễ thương nên luôn trở thành tâm điểm cho hội em “lầy lội” troll.

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng lên Instagram cá nhân một đoạn video đậm chất 'lầy' của Quế Ngọc Hải đối 'em út' Đoàn Văn Hậu. Clip với tựa đề: 'Tội nghiệp đội trưởng của chúng ta. Đội trưởng có nhã ý tặng hoa mà các em ý không ai chịu nhận là sao nhỉ?'.

Em út Văn Hậu từ chối bó hoa của đàn anh

Có lẽ hình ảnh chưa đủ lột tả tình huống éo le này nên chàng thủ môn đã chèn luôn bài hát Vì đã lỡ yêu em rồi.

Khỏi phải nói, người hâm mộ thích thú như nào trước khoảnh khắc dễ thương của anh em nhà này. Nhiều fan phân trần hài hước: “Anh Hải đã một vợ một con rồi hãy tha cho em nó…”; “Em Út bẽn lẽn quá, chắc muốn nhận nhưng còn ngại”; “Hậu có người yêu rồi anh ơi”; “Thực ra anh Hải cầm hoa mỏi tay nên đưa cho em út cầm hộ đấy, chứ yêu thương gì haha”…

Clip được Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên MXH

Trước đó, khi anh nhà đăng ảnh khen tóc mới của Công Phượng trên facebook, cả đàn em nheo nhóc gồm Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Đức Huy… đã kéo vào bình luận và chiếm hết của Quế Ngọc Hải, riêng trả lời hội em đã khiến anh “toát mồ hôi”.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang tập trung tập luyện và chuẩn bị cho trận giao hữu với Philippines vào ngày 31/12 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất