Sao & Đời Sống

Hết âu yếm trong quán trà sữa, thêm một cặp đôi lại vô tư 'yêu' ngay tại cửa hàng tiện lợi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Phải chăng âu yếm nhau nơi công cộng là mốt mới của giới trẻ hiện nay?" - đó là câu hỏi cư dân mạng đang đặt ra mấy ngày qua.

Liên tiếp những vụ việc các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm một cách phản cảm ở một số quán trà sữa còn chưa lắng xuống thì mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip một đôi nam nữ có những hành động âu yếm “nhức mắt” tại cửa hàng tiện lợi. Hiện clip đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, bên cạnh đó, nhiều người cũng ngao ngán với ý thức của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Theo đoạn clip ghi lại, đôi nam nữ vô tư đùa giỡn, nói cười tại một cửa hàng tiện lợi. Đáng nói là cả hai đã có những cử chỉ thể hiện tình cảm quá đà ngay tại ghế ngồi mặc kệ những người có mặt tại đây.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó, hầu hết là những ý kiến tỏ ra phẫn nộ với hành động phản cảm, vô tư quá mức của đôi bạn trẻ này.

Tuấn Minh: “Trời ơi, mấy hôm nay tui đang xem cái gì thế này, hết quán trà sữa lại đến cửa hàng tiện lợi. Riết rồi “yêu nhau” ngay tại nơi công cộng đang là mốt à mà nhiều cặp đôi vô tư như thế?. Thật là không thể chấp nhận được mà!”.

“Đến là chán với giới trẻ bây giờ. Sao cứ phải đưa mặt ra cho cả thiên hạ chỉ trích mới hả lòng hả dạ vậy? Yêu nhau thì cũng có giới hạn thôi chứ, lớn cả rồi mà ý thức chán quá đi thôi. Phụ huynh mà xem được, chắc đau lòng lắm các bạn trẻ à”, Hương Mai viết.

Trước đó, ngày 14/3, cư dân mạng đã vô cùng ”sôi sục” trước đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi thản nhiên có những hành động yêu đương quá đà ngay tại tầng 3 của một quán trà sữa nổi tiếng ở Hà Nội. Rất nhiều lời chỉ trích nặng nề đã hướng về cặp đôi này.

Cặp đôi vô tư “yêu” tại quán trà sữa ở Hà Nội.

Khi đoạn clip trên còn chưa ”nguội”, người ta lại phát hiện thêm một cặp đôi nữa cũng chọn tầng 3 của một quán trà sữa làm nơi ”say đắm”. Cũng với cửa bằng kính, toàn bộ cảnh yêu đương của cặp đôi đã lọt vào ống kính của cư dân mạng.

Tiếp tục là một cặp đôi nữa cũng có những hành động phản cảm không kém tại quán trà sữa ở Hải Phòng.:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất