Sao & Đời Sống

Hết 'anh Dũng', các cô gái lại tiếp tục xin link 'anh Mạnh đẹp trai' của U23 Việt Nam

Cẩm Loan
Chia sẻ

Đúng là một đêm mất ngủ vì trai đẹp U23 của các cô gái!

Có thể nói, con gái nhiều người không hiểu gì về bóng đá, cũng không mê bóng đá nhưng họ vẫn chăm chú theo dõi trận đấu U23 Việt Nam ”lịch sử” tối 20/01 với mục đích ủng hộ là phụ, ”tia trai đẹp” là chính. Sau khi trận đấu kết thúc, trong khi mọi người thì ào ra đường ăn mừng chiến thắng, các cô gái nhà mình lại ”mò mẫm” Facebook để tìm link của các anh chàng đẹp trai trong đội tuyển.

Sau khi ”truy link” của 2 anh cùng tên Bùi Tiến Dũng - một người là cầu thủ đã có màn sút phạt Penalty quan trọng cuối trận, một người là thủ môn - thì các cô gái lại truyền tay nhau một hình ảnh khác được chụp vội trong trận đấu. Trong ảnh là một cầu thủ đẹp trai như hot boy Hàn Quốc!

Trong màu áo số 11, chàng cầu thủ khiến hội chị em thổn thức. Và info anh chàng cũng đã lộ diện. Đó là tiền vệ Đỗ Duy Mạnh, sinh năm 1996, chơi chuyên nghiệp tại CLB Hà Nội T&T. Anh chàng này từng được mệnh danh là ”máy quét” bởi khả năng chơi bóng ”thần sầu” của mình.

Trên trang cá nhân, Duy Mạnh cũng up rất nhiều ảnh đời thường. Anh sở hữu chiều cao 1m84, với đôi mắt một mí, mũi cao, răng khểnh - trông Duy Mạnh rất đẹp trai không thua gì các anh chàng Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất