Sao & Đời Sống

Heineken Silver thu hút hàng trăm bạn trẻ Việt tham gia trải nghiệm tại The World of Heineken

T.H
Chia sẻ

Thu hút hàng dài các bạn trẻ đến tham gia trải nghiệm sản phẩm mới tại The World of Heineken, Heineken Silver khẳng định độ hot với hương vị nhẹ êm mà đậm chất. Cùng điểm qua những dấu ấn không thể quên của cơ hội đẳng cấp này!

Từ ngày 29/3 đến ngày 7/4, các bạn trẻ Sài thành sẽ được tham dự tuần lễ trải nghiệm sản phẩm mới Heineken Silver ngay tại tầng trệt của BITEXCO, nơi tọa lạc của địa điểm check in quen thuộc - The World of Heineken.

Tại sự kiện khởi động diễn ra vào tối ngày 29/3 vừa qua, sân khấu Heineken Silver đã thật sự bùng nổ với sự xuất hiện của dàn ca sĩ Underground hot nhất Vbiz hiện nay: Đen Vâu, Lynk Lee và Kimmese. Màn trình diễn những bài hits đậm cá tính đã dẫn lối con tim của hàng trăm khán giả và liên tục nhận được những sự hưởng ứng, cổ vũ cuồng nhiệt.

Sự có mặt của nhóm nhạc đầy phong cách này cùng với sức hút mới mẻ của Heineken Silver như một thỏi nam châm lôi kéo giới trẻ sành điệu có mặt từ rất sớm. Nâng lon Heineken Silver trong không gian âm nhạc Underground cực chất thực sự là một cảm nhận hoàn hảo trên mọi giác quan.

Không chỉ như vậy, Heineken Silver còn mang tới một không gian được đầu tư cực chất với những hoạt động hấp dẫn thu hút người tham dự. Các khu vực trò chơi tương tác, chụp ảnh tại photobooth đỉnh cao của Heineken Silver không lúc nào vắng bóng các bạn trẻ. Đặc biệt, trong tháng 4 oi bức của Sài Gòn, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng các chiến hữu lần đầu trải nghiệm những lon bia Heineken Silver mát lạnh vị nhẹ êm mà đậm chất?

Không chỉ mang đến cuộc vui hết mình cho người tham dự mà Heineken Silver còn tiếp tục phổ biến thông điệp “Đã uống rượu bia - không lái xe” với code “Heineken” giảm ngay 50,000 VNĐ cho tất cả các chuyến Grab từ giờ đến hết ngày 7/4.

Heineken Silver hứa hẹn sẽ trở thành người bạn lý tưởng song hành trong mọi cuộc vui, đặc biệt trong những bữa ăn, vốn là thói quen thưởng thức bia phổ biến tại Việt Nam. Hơn thế nữa, với thiết kế đẳng cấp giữ nguyên ngôi sao đỏ và sắc xanh đặc trưng trên nền bạc sang trọng, việc cầm trên tay chai Heineken Silver tạo một phong cách cá tính, đậm chất riêng dành cho giới trẻ.

Được biết, sau chuỗi ngày quảng bá sản phẩm tại TP.HCM, Heineken sẽ tiếp tục đưa hình ảnh Heineken Silver tới các tỉnh thành khác như Biên Hòa, Cần Thơ, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Nha Trang. Bạn đã sẵn sàng để khám phá hương vị nhẹ êm mà đậm chất trong mọi khoảnh khắc cuộc sống?

Heineken Silver sẽ có mặt ở tất cả các kênh phân phối trên toàn quốc với cùng mức giá của sản phẩm Heineken Nguyên bản. Khách hàng có thể đặt mua Heineken Silver trên các kênh thương mại điện tử. Sản phẩm cũng sẽ có mặt trên trang Drinkies của công ty TNHH HEINEKEN Việt Nam tại website https://www.drinkies.vn/. Đừng bỏ lỡ!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất