Sao & Đời Sống

Hé lộ nội thất sang trọng bên trong căn hộ xa hoa của NTK Lý Quí Khánh

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Căn hộ của nhà thiết kế Lý Quý Khánh khiến dân tình không khỏi trầm trồ bởi sự sang trọng, xa hoa.

Lý Quí Khánh là một trong những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Việt Nam. Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ với tài năng nổi bật, anh chàng còn nhận được nhiều chú ý là khi cháu trai của dòng dõi có gia thế “khủng” Lý Quí - một tập đoàn ẩm thực lớn tại Việt Nam.

Được biết, hiện tại, Lý Quí Khánh đang sống tại căn hộ penthouse 2 tầng đắt đỏ tại TP HCM. Có thể thấy, căn hộ có màu trắng làm chủ đạo kết hợp với sàn gỗ tạo nên sự sang trọng, tinh tế và nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, anh chàng đã bày biện khéo léo những vật dụng trang trí làm cho không gian ngôi nhà thêm phần lãng mạn và khác lạ.

Tại phòng khách, Lý Quí Khánh lựa chọn bộ sofa có gam màu lạnh kết hợp với nhiều loại cây và hoa. Việc sử dụng cửa kính cũng làm cho không gian thêm phần thoáng mát, tràn đầy ánh sáng và hòa hợp với thiên nhiên. Bên cạnh đó, căn hộ này còn gây ấn tượng bởi những bức tranh nghệ thuật lớn, nhỏ khác nhau.

Phòng khách được bày biện khéo léo mang lại sự độc đáo và mang lại chất riêng của Lý Quí Khánh.

Trước đó, Lý Quí Khánh từng tiết lộ rằng chính không gian sống độc đáo, lý tưởng này đã giúp anh có cảm hứng sáng tạo, thăng hoa trong công việc thiết kế. Được biết, nhiều đồ nội thất trong căn hộ được anh chàng tỉ mỉ chọn mua từ những chuyến đi du lịch nước ngoài của mình.

Những bình hoa được Lý Quí Khánh cắm vô cùng bắt mắt và đầy nghệ thuật.

Lý Quí Khánh từng khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh xoay quanh đồ hiệu và những chuyến du lịch đắt đỏ. Trên trang cá nhân, anh chàng thường khoe ảnh đi nghỉ dưỡng ở những khách sạn, khu resort xa xỉ.

Cuộc sống của Lý Quí Khánh xoay quanh đồ hiệu và những chuyến du lịch đắt đỏ.

Anh chàng cũng thân thiết với rất nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất