Sao & Đời Sống

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về chiếc váy cưới của Quỳnh Anh trước ngày lên xe hoa với Duy Mạnh

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Chiếc váy cưới của Quỳnh Anh được thiết kế tinh tế, trang nhã và do chính Duy Mạnh tặng cho cô.

Sau khi khoe hình ảnh thiệp cưới, mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh cũng đã tiết lộ chiếc váy cưới sẽ mặc. Trên trang cá nhân, cô viết: “Không biết nói gì hơn ngoài 2 từ tuyệt vời và hạnh phúc… Cám ơn chồng vì đã đưa em đi và tặng cho em chiếc váy cưới đẹp nhất… Hôm nay em đã nhận váy cưới chính thức vừa khít từng milimet, đẹp hơn mong đợi nhiều… Mọi người chờ em ngày cưới nha”.

Chiếc váy này được Duy Mạnh tặng cho vợ sắp cưới của mình. Dù không tiết lộ nhưng ai cũng đoán được giá của chiếc váy chẳng phải dạng vừa. Bởi lẽ những chi tiết trên trang phục được thiết kế rất cầu kỳ, công phu. Từng đường nét đều tinh tế, trang nhã và vừa vặn với dáng người Quỳnh Anh.

Trong bộ váy cưới, dù không được làm tóc, trang điểm kỹ nhưng Quỳnh Anh lại nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, gương mặt của cô trẻ trung và rạng rỡ đúng kiểu cô dâu sắp về nhà chồng.

Không riêng Quỳnh Anh, Duy Mạnh cũng đã chuẩn bị sẵn sàng trang phục cho ngày cưới. Đó là một bộ vest được thiết kế riêng có thêu chữ A&M (tên của cô dâu, chú rể). Ngoài ra, những phụ kiện cài áo của chàng rể cũng rất tinh tế, sang trọng.

Chỉ “sương sương” hai bộ trang phục đấy thôi cũng đủ cho thấy đám cưới của Duy Mạnh, Quỳnh Anh sắp tới sẽ rất hoành tráng. Hứa hẹn sẽ là một tiệc cưới xa hoa, bạc tỉ.

Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra vào ngày 9/2 tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Đây cũng là nơi hai người gặp nhau lần đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất