Sao & Đời Sống

Hé lộ hình ảnh hậu trường nóng bỏng Linh Ka và Dương Minh Tuấn thân thiết không rời

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Sau hơn 3 ngày ra mắt MV, những hình ảnh hậu trường “nóng bỏng” của Linh Ka và Dương Minh Tuấn chính thức được tiết lộ.

Sau 2 năm thai nghén, sản phẩm âm nhạc đầu tay MV “Đừng gọi cho Anh nữa” của Dương Minh Tuấn đã chính thức được ra mắt.

Sau những chia sẻ trong họp báo về câu chuyện đóng cảnh nóng ân ái, thân mật cùng hot girl Linh Ka, Dương Minh Tuấn tâm sự: “Dù Linh Ka có nhiều tai tiếng nhưng khi làm việc, bạn ấy rất ngoan và chuyên nghiệp, những cảnh diễn yêu cầu lột tả cảm xúc hay tự tương tác đều đạt yêu cầu. Còn những phân cảnh có sự đụng chạm cũng không đi quá giới hạn, mẹ của Linh Ka luôn theo sát con gái trong các phân đoạn ghi hình”.

Ảnh “nóng” của Linh Ka và Dương Minh Tuấn khiến người xem “đứng ngồi không yên”

Ngoài ra, trang phục của Linh Ka cũng không quá gợi cảm, chỉ đơn thuần là váy 2 dây hay đầm body. Trong khi đó, Dương Minh Tuấn luôn có vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm nhưng không kém phần nam tính, phong trần với suit, lột tả hình ảnh của một anh chàng tay chơi thứ thiệt.

Dương Minh Tuấn cho biết, bản thân khá tự tin về diễn xuất, vũ đạo và gu thời trang, nhưng anh muốn hướng tới hình ảnh của một ca sĩ giải trí nên yếu tố giọng hát không phải là tất cả. Đồng thời, nam ca sĩ cũng khẳng định sẽ trau dồi thêm về phần giọng hát để mang tới một sản phẩm âm nhạc hoàn thiện nhất cho những dự án tiếp theo.

Linh Ka là thế hệ 10X nên trang phục lựa chọn cho nàng hot girl cũng không quá gợi cảm.

Được biết, sau hơn 3 ngày ra mắt, hiện MV “Đừng gọi cho Anh nữa” đã đạt gần 1 triệu view, đây là dấu hiệu tốt cho một giọng ca mới debut như Dương Minh Tuấn.

Một số hình ảnh hậu trường “nóng bỏng” của Dương Minh Tuấn và Linh Ka:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin mới nhất