Sao & Đời Sống

Hé lộ gia cảnh khó khăn ít ai biết của 'Thánh thả thính' Thanh Nga Bento

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Video clip hé lộ gia cảnh vất vả của Nga Bento mới đây đã nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm từ cư dân mạng.

Thái Thị Thanh Nga hay Nga Bento được đông đảo dân mạng biết đến với clip “review mực Bento và bánh Nhật” cực hài hước vào khoảng 1 năm trước. Vừa qua, Nga Bento tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hàng loạt ảnh của bản thân cùng những dòng trạng thái “thả thính” cực chất.

Sau khi “gây bão”, Nga Bento đã sở hữu một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội và bắt đầu nhận được “ti tỉ” những đơn quảng cáo để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, ngoài biệt danh Bento thì dân mạng chỉ biết rằng cô bạn học lớp 10 đến từ Đà Nẵng mà thôi. Vì vậy mới đây, đoạn clip “Sự thật về Thanh Nga Bento sau những video trên mạng” đã tiết lộ gia cảnh thật sự của 10X khiến dân mạng không khỏi chú ý.

Theo đó, Nga sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố không còn khả năng lao động suốt 2 năm nay nên kinh tế gia đình dồn lên vai mẹ Nga. Công việc chính của mẹ Nga là bán rau bắt đầu từ lúc 4h sáng và hầu như thu nhập không đủ nuôi sống gia đình. Thế nên, việc cô bạn nổi tiếng trên mạng xã hội và nhận PR cho các cửa hàng, shop online cũng là một cách phụ giúp gia đình trang trải kinh tế.

Đoạn clip tiết lộ về hoàn cảnh khó khăn của gia đình Thanh Nga nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Dưới clip, rất nhiều dân mạng đã gửi lời động viên đến cô bạn:

- “Chúc gia đình bạn mạnh khoẻ, bé vậy mà đã biết kiếm tiền phụ mẹ rồi nè”.

- “Chúc bạn sẽ vững bước và thành công, giờ mới biết cuộc sống gia đình của bạn, thương bạn nhiều”.

- “Lớp 10 đã biết kiếm tiền phụ mẹ rồi, bạn giỏi quá”.

Trước những bình luận của dân mạng, Thanh Nga cũng nhanh chóng gửi lời cảm ơn đến những người luôn ủng hộ mình: “Nga sẽ cố gắng ra thật nhiều video hay và ý nghĩa cho mọi người xem và nỗ lực từng ngày vì đam mê của mình, mong tất cả mọi người ủng hộ Nga nhiều hơn nữa. Cảm ơn tất cả mọi người nhiều lắm ạ! Yêu mọi người nhiều lắm ạ!”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất