Sao & Đời Sống

Hé lộ đoạn chat của Đình Trọng và bạn thân khiến người hâm mộ buồn mà bật khóc thay Trọng 'ỉn'

Vũ Hà
Chia sẻ

Dù vẫn đang lâng lâng cảm xúc Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan nhưng người hâm mộ vẫn cảm thấy buồn tiếc khi đọc đoạn tin nhắn của Đình Trọng.

Sau AFF Cup 2018, Trần Đình Trọng không may bị chấn thương và được chuẩn đoán có một mảnh nang xương nhỏ ở chân. Để chấm dứt tình trạng đau nhói khi thi đấu, HLV Park Hang-seo đã quyết định không đăng ký Đình Trọng cho Asian Cup 2019. Thay vào đó, cầu thủ sinh năm 1997 được đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật vào đầu tháng 1 vừa qua.

Đình Trọng dính chấn thương sau AFF Cup 2018

Đáng mừng, cuộc phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng và thành công. Và theo dự đoán Trọng “ỉn” có thể trở lại sân cỏ trong khoảng 2 tháng điều trị.

Ca phẫu thuật của Đình Trọng diễn ra thành công

Dù không thể cùng đồng đội tham gia thi đấu tại Asian Cup 2019 nhưng Đình Trọng vẫn luôn theo dõi từng trận đấu và chúc mừng đội tuyển mỗi khi giành chiến thắng. Có lẽ vậy, người hâm mộ không thể biết được sau những lời chúc mừng đó thì anh chàng này lại có tâm trạng buồn đến vậy.

Phải đến khi một người bạn thân của Đình Trọng đăng tải đoạn trò chuyện giữa hai người lên mạng xã hội, người hâm mộ mới vỡ lẽ.

Đoạn trò chuyện giữa Đình Trọng với anh bạn thân

Đình Trọng tâm sự bản thân vừa vui cũng vừa buồn. Vui vì đội tuyển Việt Nam thi đấu quả cảm và giành chiến thắng vào vòng tứ kết; nhưng buồn vì trong thời khắc lịch sử đầy tuyệt vời đó, anh lại phải ở nhà dưỡng thương. Cuối cùng, chàng trung vệ thốt lên nỗi xót xa: “Nhớ bóng đá kinh khủng”.

Người bạn thân của chàng cầu thủ nhanh chóng an ủi và đùa vui rằng đã có Bùi Tiến Dũng trải qua thời khắc đó thay cho Trọng Ỉn. Và cuối cùng, như lời động viên chính mình, Đình Trọng nói sẽ cố gắng.

Đọc được những dòng tin nhắn tuy ngắn ngủn nhưng đủ để người hâm mộ cảm thấy thương chàng trai trẻ khi không được đá bóng, không được trải qua những giây phút thăng hoa cùng đồng đội.

Người hâm mộ đã để lại những lời động viên tới Đình Trọng và hy vọng anh chàng sẽ sớm hồi phục để trở lại sân cỏ!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất