Sao & Đời Sống

Hé lộ chân dung mẹ vợ của Công Phượng: Trẻ đẹp và quyền lực khiến dân mạng trầm trồ

Khải Anh
Chia sẻ

Đám hỏi đã qua một tuần nhưng gần đây cộng đồng mạng mới 'soi' thêm chi tiết đặc biệt về mẹ vợ của cầu thủ Công Phượng.

Ngày 3/6 vừa qua, Công Phượng khiến nhiều người bất ngờ khi bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái. Cả hai vốn kín tiếng với truyền thông nên cả đám hỏi và lễ cưới đều diễn ra trong bí mật.

Một ngày sau khi lễ cưới trong mơ diễn ra, Công Phượng đã đăng trên trang cá nhân: “Ban đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. Đồng nghĩa với việc không chia sẻ vấn đề này với báo chí. Nhưng cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, cũng như những lời chúc phúc, nên hôm nay, Phượng thay mặt gia đình hai bên cảm ơn đến mọi người, cũng như các anh chị báo chí đã dành sự quan tâm cho Phượng và Minh”.

Mẹ Viên Minh (thứ hai từ trái sang)

Song song đó, Công Phượng cũng chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc trong ngày trọng đại của cặp đôi. Trong đó, mẹ vợ nam cầu thủ được đánh giá là có thần thái trẻ trung sang trọng. Trong ngày vui của con gái, bà thay 2 bộ trang phục, xuất hiện với diện mạo vô cùng thanh lịch, quý phái. Những cử chỉ ngọt ngào của bà dành cho con gái trong ngày cưới được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Nhiều bình luận viên cho rằng vẻ đẹp cô dâu Viên Minh là được thừa hưởng từ mẹ của mình. Bà hiện đang là phu nhân của ông Tô Duy Lâm, giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP HCM. Sinh ra và lớn lên trong gia đình “trâm anh thế phiệt” nhưng Viên Minh có lối sống khá giản dị. Từ khi hẹn hò với chàng cầu thủ, cô nàng vẫn luôn kín tiếng với truyền thông. Phải đến tận ngày cưới, người ta mới biết được profile của nàng WAGs xinh đẹp này.

Viên Minh tốt nghiệp loại xuất sắc của trường ĐH RMIT và vừa hoàn thành xong chương trình thạc sĩ. Hiện Viên Minh và Công Phượng được xem là cặp đôi khá “xứng đôi vừa lứa”, nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin mới nhất