Sao & Đời Sống

Hé lộ chân dung bạn gái lâu năm của diễn viên hài Mạc Văn Khoa

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Loạt ảnh đời thường của bạn gái Mạc Văn Khoa mới đây đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mối tình của Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy đang thu hút sự chú ý lớn từ dân mạng. Chia sẻ về chuyện tình lâu năm đáng ngưỡng mộ, bạn gái của Mạc Văn Khoa cho biết cả hai bén duyên từ lần chụp ảnh chung ở hậu trường chương trình Cười xuyên Việt. Xúc động vì có khán giả xin chụp ảnh cùng dù chưa nổi tiếng, nam diễn viên hài đã tìm cách liên lạc với cô nàng và cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Mặc Văn Khoa và bạn gái.

Thảo Vy chính là người luôn ở phía sau hỗ trợ, chăm sóc cho Mạc Văn Khoa và được xem là hậu phương vững chắc của nam diễn viên. Tuy nhiên, khi Mạc Văn Khoa càng nổi tiếng thì những lời dèm pha, đàm tiếu và chê bai về Thảo Vy cũng ngày một nhiều hơn khiến cô nàng chịu không ít áp lực. Cô nàng khẳng định cả hai đến với nhau từ khi nam diễn viên còn khó khăn, chưa có chỗ đứng trong showbiz. Trải qua 5 năm hẹn hò, cặp đôi dự định kết hôn vào cuối năm 2020.

Được biết, bạn gái 9X của Mạc Văn Khoa từng học biểu diễn thời trang nhưng không theo đuổi nghệ thuật. Cô nàng được nhận xét là có khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương cùng vóc dáng cân đối. Trên trang cá nhân, Thảo Vy cũng thường xuyên khoe loạt ảnh đời thường xinh xắn và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Những hình ảnh thường ngày của Thảo Vy.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất