Sao & Đời Sống

Hé lộ căn biệt thự hoành tráng ở Việt Nam của ca sĩ Lệ Quyên

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Từ phòng ngủ, phòng khách cho đến sân vườn, căn biệt thự của ca sĩ Lệ Quyên đều gây ấn tượng bởi vẻ cổ điển, sang trọng

Hoạt động trong giới giải trí đã nhiều năm nhưng đến nay, ca sĩ Lệ Quyên vẫn là cái tên “hot” đối với khán giả. Cô nổi tiếng mà không cần scandal, không chiêu trò và cũng chẳng PR rầm rộ. Chính giọng hát ngọt ngào khi thể hiện những bản Bolero và nhạc xưa lãng mạn đã giúp cô gây được ấn tượng với công chúng.

Bên cạnh tài năng và nhan sắc, nữ ca sĩ còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản “cực khủng”, thậm chí, cô còn được mệnh danh là “siêu đại gia ngầm” của showbiz Việt.

Vốn là người kín tiếng trong cuộc sống, Lệ Quyên hiếm khi giới thiệu về nhà riêng của mình. Tuy nhiên, thông qua một vài bức ảnh gần đây, khán giả cũng phần nào hình dung được không gian căn biệt thự mà nữ ca sĩ đang sống.

Biệt thự của Lệ Quyên có an ninh khá cẩn mật với nhiều lớp cửa sắt và camera chống trộm.

Có thể thấy, biệt thự được trang trí theo phong cách cổ điển với tone màu nâu và trắng tạo cảm giác vừa ấm cúng, vừa tinh tế lại rất sang trọng. Bên cạnh đó, những cửa kính lớn cũng giúp căn nhà đón được nguồn ánh sáng tự nhiên.

Phòng khách và phòng ăn được trang trí với rất nhiều hoa tươi

Nội thất mang hơi hướng cổ điển, sang trọng

Cận cảnh phòng khách của biệt thự Lệ Quyên

Trong nhà cũng được trang bị máy tập thể dục

Một góc sân vườn xanh mát được Lệ Quyên tiết lộ

Được biết, ngôi nhà tọa lạc tại khu Thảo Điền, Quận 2. Đây là một trong những nơi có vị trí đắc địa nhất nhì của TP HCM.

Bên cạnh biệt thự tại Việt Nam, năm 2017, vợ chồng Lệ Quyên cũng một tậu căn hộ ở bang California để tiện nghỉ ngơi mỗi lần qua Mỹ lưu diễn. Theo tiết lộ từ bạn bè nữ ca sĩ, ngôi nhà có diện tích 400 m2, giá hàng triệu USD.

Căn hộ hiện đại, tiện nghi tại trời Tây của nữ ca sĩ

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất