Sao & Đời Sống

Hãy cho tôi ý tưởng của bạn, tôi sẽ tặng bạn Iphone 7 Plus red

T.H
Chia sẻ

Bạn thích Samsung S8 Plus cũng được, miễn là ý tưởng thiết kế của bạn được chọn trong cuộc thi “Thiết kế sáng tạo” do Ngân hàng VIB và công ty DesignBold tổ chức từ ngày 17/4 – 25/5/2017.

Cuộc thi được tổ chức nhằm khuyến khích cộng đồng tự khởi tạo hình ảnh và thông điệp quảng cáo theo quan điểm của mình về 3 đề tài liên quan đến ngân hàng, dựa trên nền tảng thiết kế dành cho người không chuyên lẫn chuyên nghiệp.

Yên tâm là bạn giám khảo cực cool nha: Anh Warren Cammack - Giám đốc sáng tạo Ngân hàng VIB, Anh Chris Elkin, Tổng giám đốc công ty Aleph Labs, và Anh Hùng Đinh, Người sáng lập & CEO của DesignBold. Thông tin cuộc thi tại đây, đăng ký tham dự tại đây.

Poster của chương trình.

Ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB là một trong 3 chủ đề để thí sinh đăng ký.

Bạn đang đắn đo khi ý tưởng sáng tạo của bạn thì nhiều nhưng chưa có khả năng sử dụng các công cụ thiết kế như Photoshop, Illustration, Corel… Đừng lo, DesignBold tích hợp các ứng dụng thiết kế sẽ giúp bạn thực hiện tất cả ý tưởng thành hình ảnh theo đúng nghĩa là của chính bạn, của chính bạn thôi đấy: Facebook cover, Twitter, Pinterest Graphic, Instargram, CV, Presentation… Tham khảo hướng dẫn sử dụng công cụ thiết kế DesignBold tại đây.

Giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Tuy nhiên hiện tại chỉ mới có ngôn ngữ tiếng Anh.

Sau khi bạn chọn tên hạng mục cần thiết kế, rất nhiều layout gợi ý có sẵn. Bạn có thể chủ động chỉnh sủa nội dung, hình ảnh theo cách riêng của bạn. Yên tâm là tất cả hình ảnh đều đã có bản quyền nhé.

Nếu bạn là thành viên DesignBold, bạn sẽ được quyền tải các sản phẩm để sử dụng: in ấn, quảng cáo… Nếu bạn chỉ #ootd thì tip ở đây là sau khi bạn hoàn thành sản phẩm, bạn dùng công cụ chụp lại màn hình rồi lưu ở dạng file ảnh.

Quá dễ dàng và tiện lợi. Tuy nhiên chơi gì thì chơi, mục tiêu của chúng ta là Iphone 7 Plus Red/ Samsung S8 Plus nhớ.

Một số tác phẩm để bạn tham khảo:

https://www.designbold.com/design/view/KXAPz2pa9J?page=2

https://www.designbold.com/design/view/7WZzdxeomd

https://www.designbold.com/design/view/zGAYbE0Omb

https://www.designbold.com/design/view/gjZJ4QkKm5

https://www.designbold.com/design/view/pPZpNyw5m1

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất