Sao & Đời Sống

Tạm hoãn thi đấu, Trọng Đại dẫn bạn gái mới về ra mắt gia đình

khánh vy
Chia sẻ

Khi V.League tạm nghỉ do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Trọng Đại đã tranh thủ những ngày rảnh rỗi để dẫn bạn gái mới về ra mắt gia đình.

Nguyễn Trọng Đại là một trong những visual hàng đầu của U23 Việt Nam. Bởi sự tài năng, nổi tiếng và ngoại hình bắt mắt, Trọng Đại cũng là chàng cầu thủ được cho là đào hoa nhất của đội tuyển.

Sau khi chia tay người đẹp Quảng Ninh - Nguyễn Huyền Trang chưa lâu thì chàng hậu vệ sinh năm 1997 đã ngay lập tức khoe khéo bạn gái mới trên trên cá nhân. Không những vậy, tối ngày 30/3 vừa qua Trọng Đại còn ngầm công khai mối quan hệ nghiêm túc này bằng cách công khai ảnh dẫn người yêu về ra mắt gia đình trên Instagram của mình.

Trọng Đại dẫn bạn gái về ra mắt gia đình

Tuy caption được đăng kèm không mấy liên quan nhưng cư dân mạng vẫn tinh ý đoán ra ngụ ý của bức ảnh mà Trọng Đại đăng tải. Được biết, tình mới của Trọng Đại có tên là Phạm Thị Ngọc Ánh, sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên của trường Đại học Công Đoàn Việt Nam.

Cô nàng trở nên nổi tiếng từ sau khi trở thành gương mặt đại diện cho đội tuyển Đan Mạch trong chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Cùng năm này, Ngọc Ánh cũng đã lọt vào top 7 Miss Áo dài Việt Nam 2018. Mới đây thì người đẹp Hà Thành cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2019.

Tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018 mùa hè vừa qua, Ngọc Ánh đại diện cho đội tuyển Đan Mạch

Ngọc Ánh lọt top 7 Miss Áo dài Việt Nam 2018

Ngọc Ánh trong cuộc thi HHVN 2019 khoe sắc trên sân Golf Đồng Mô

Trước khi dẫn người yêu về nhà ra mắt thì Trọng Đại cũng đã chiều chuộng đưa cô đi du lịch Tam Đảo. Dù không đăng ảnh chụp chung nhưng không gì là có thể qua mắt được đôi mắt “cú vọ” của cư dân mạng.

Soái ca Trọng Đại U23 tiết lộ yêu màu hồng và thích ăn mì tôm

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất