Sao & Đời Sống

Về Nhà Đi Con hé lộ cảnh cô Hạnh làm lao công bệnh viện, cư dân mạng đồn đoán Thư đổ bệnh hậu ly hôn

Diệu Thùy
Chia sẻ

Trong đoạn clip hậu trường, gia đình ông Sơn đã vô tình gặp cô Hạnh trong bệnh viện nhưng cư dân mạng lại đồn đoán rằng Thư đổ bệnh phải vào viện sau khi ôm con về nhà ngoại.

Khi khán giả còn đang mải mê theo dõi diễn biến chuyện tình Thư - Vũ, thì mới đây, một đoạn clip hậu trường của Về Nhà Đi Con bất ngờ được rò rỉ trên mạng xã hội đã khiến dân mạng chú ý vì có liên quan đến cô Hạnh - người đã “mất tích” suốt những tập vừa qua.

Theo nội dung đoạn clip, cô Hạnh (Thúy Hà) mặc quần áo và mang những đồ dùng của một nhân viên lao công xuất hiện trong bệnh viện. Qua đó, nhiều người cho rằng cô Hạnh đã không còn bán hoa nữa mà chuyển sang xin một công việc khác ở bệnh viện để kiếm sống.

Đoạn clip hậu trường cô Hạnh làm lao công ở bệnh viện đang được dân mạng chú ý.

Còn nhớ trước đó, cô Hạnh bán Hoa khốn đốn vì người con trai bất trị, lúc nào cũng rình để bán đất, bán vườn, lấy sổ đỏ của mẹ bán đi để tiêu xài. Một lần Quang còn đến tận nhà ông Sơn làm loạn lên khiến cô vô cùng xấu hổ. Sợ làm liên lụy đến gia đình ông Sơn, nên sau khi gửi sổ đỏ vào ngân hàng, cô Hạnh đã cắt đứt liên lạc khiến gia đình ông Sơn không khỏi lo lắng.

Khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, khán giả của phim dự đoán rằng ông Sơn sẽ tình cờ gặp lại cô Hạnh tại bệnh viện. Khi ấy cô hạnh không còn bán hoa nữa mà làm lao công cho bệnh viện.

Sau khi gửi sổ đỏ vào ngân hàng, cô Hạnh bỏ đi, không liên lạc với gia đình ông Sơn.

Tuy nhiên, khi để ý kỹ trong clip có thể nhận ra bên cạnh sự xuất hiện của cô Hạnh bán hoa còn có chị cả Huệ (Thu Quỳnh) và “chàng trai mê gái' Vũ (Quốc Trường) nên người hâm mộ đặt ra nghi vấn lí do vì sao cả chị Huệ cả Vũ đều có mặt trong viện cùng nhau?

Không quá khó để nhận ra Thư là cái tên đầu tiên được cư dân mạng nhắc tới nhiều nhất, đặc biệt là theo diễn biến bộ phim những tập gần đây khi chuyện Vũ ngoại tình vỡ lở, bố Sơn kiên quyết muốn Thư trở về nhà, trước nhiều sóng gió như vậy chuyện Thư phải nhập viện là hoàn toàn có cơ sở.

Trên mạng xã hội, ngay dưới bài đăng clip hậu trường đã thi hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng, nhận về hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận. Phần lớn cư dân mạng tò mò lí do tại sao Huệ và Vũ lại vào viện cùng nhau? bên cạnh đó cũng có những bình luận ngóng chờ sự “tái ngộ” của cô Hạnh và bố Sơn sẽ diễn ra như thế nào.

Cư dân mạng tỏ ra khá hào hứng trước clip hậu trường.

Tất cả mới chỉ là những lời đồn đoán của cư dân mạng vì trước đó, một hình ảnh hậu trường trong bệnh viện cũng có sự xuất hiện của Huệ và Vũ được dự đoán là cảnh Thư đi sinh Củ Gừng nhưng lại không phải. Clip hậu trường thì như thế, nhưng diễn biến thật sự sẽ ra sao thì phải chờ những tập tiếp theo của bộ phim “Về nhà đi con” lên sóng thì ta mới có câu trả lời chính xác nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất