Sao & Đời Sống

Đây rồi! Dũng che ô cho mẹ con Thư, đi dạo phố như một gia đình hạnh phúc thật sự!

Min An
Chia sẻ

Trong clip hậu trường này, Dũng mang ô che cho mẹ con Thư, trong khi đó, Thư mặc váy hoa khá xinh, tâm trạng cũng rất vui vẻ, thoải mái.

Sau khi đoạn preview Về Nhà Đi Con tập 66 lên sóng, dân tình đã đồng loạt thốt lên: ”Ủng hộ Dũng - Thư đến với nhau!!!”. Tất cả bắt nguồn từ phát ngôn siêu chất của Dũng sau khi Vũ qua đêm với Nhã, chính thức ”ngoại tình” trong cuộc hôn nhân của mình. Dũng nói: “Nói cho mày biết, khi nào mày với cái Thư kết thúc, rất có thể tao sẽ là cái thằng đầu tiên xếp lốt (xếp slot)”. Có thể nói, phát ngôn này đã nhận được tràng pháo tay rần rần của khán giả.

Lâu lâu mới xuất hiện nhưng Dũng phán câu nào là chất câu đó.

Và mới đây, ekip Về Nhà Đi Con đã tung ra đoạn clip hậu trường cảnh quay Dũng - Thư cùng bé Củ Gừng dạo phố, còn ngồi ăn bắp nướng ở vỉa hè, khiến thuyền Dũng - Thư càng được khán giả đẩy nhiệt tình hơn.

(Nguồn: Nguyen Hoang Duong)

Trong clip hậu trường này, Dũng mang ô che cho mẹ con Thư, trong khi đó, Thư mặc váy hoa khá xinh, tâm trạng cũng rất vui vẻ, thoải mái. Cả hai chọn một quán bắp nướng lề đường để ngồi chơi. Sau đó, Dũng còn đề nghị được bế Củ Gừng.

Có thể thấy, tâm trạng của Thư rất tốt.

Cả hai chọn một quán lề đường để nghỉ chân.

Trông có giống một gia đình không cơ chứ?

Cũng trong clip này, người ta tinh ý nhận ra Vũ cũng đang ngồi gần đó, dường như chờ cảnh quay của mình. Như vậy, có thể khẳng định, Vũ sẽ là người chứng kiến khoảnh khắc Thư, Dũng và Củ Gừng vui vẻ bên nhau. Không biết tâm trạng của Vũ khi đó sẽ thế nào?

Ekip của Về Nhà Đi Con cũng dí dỏm nhận xét: ”Xét theo lẽ thường thì Dũng không nên làm thế, nhưng tầm này rồi, tôi đồ là không ai phản đối Dũng cả.

'Hãy cho tôi biết bạn của bạn là ai, tôi sẽ cho bạn biết bạn là người như thế nào'. Dũng, bạn thân của Vũ, xuất hiện tất nhiên như 1 thằng đểu. Mặt câng câng, ăn nói bát nháo, đầy luận điệu của 1 kẻ cua gái thành thần. Dũng chấp nhận vai diễn trong vở kịch của Vũ, để đúng vào khoảng khắc cầu hôn vô cùng lãng mạn, khi Thư đang say đắm trong 1 tình yêu đẹp thì Vũ, Dũng trở mặt, khiến cô gái đáng thương rơi xuống đáy vực, rơi những giọt nước mắt đầu tiên vì uất hận. Lúc đó ai cũng cho rằng Dũng, không khác gì Vũ, là một kẻ khốn nạn. Thế mà càng ngày tên khốn nạn đó càng được lòng mọi người. Mỗi lần xuất hiện, Dũng lại thở ra 1 triết lý hay ho, và người ta chợt thấy rằng, hoá ra, bản chất Dũng lại là người tử tế. Dũng nhìn ra được sự đáng yêu của Thư, nhìn ra được sự đểu giả của Vũ, và quan trọng hơn cả, Dũng được lòng biên kịch. Nói cách khác, kịch bản đã ấn định Nhã phá game thì cũng mặc định Dũng là người hùng. Thế thôi. Chúc mừngDũng. Hôm qua Dũng nói sẽ xếp lốt nếu hợp đồng Thư Vũ kết thúc. Ngày mai, anh đã trở thành bố của cu Bon rồi”

Liệu Dũng có trở thành bố cu Bon? Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của Về Nhà Đi Con.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất