Sao & Đời Sống

Hậu tin đồn chia tay 'soái ca' Việt kiều, hot girl Ngọc Thảo khiến fan ghen tỵ khi đăng clip hôn bạn trai đắm đuối

Vương Phi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại nụ hôn dài không dứt của hot girl Ngọc Thảo và bạn trai Việt Kiều khiến dân mạng ghen tỵ. Dù đã được hot girl xóa đi nhưng fan vẫn nhanh chóng lưu về máy và thầm chúc phúc cho cặp đôi trai tài - gái sắc.

Thời gian gần đây, hot girl Ngọc Thảo khiến nhiều fan vui mừng khi công khai tình cảm với bạn trai Việt kiều đúng chuẩn soái ca. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng hẹn hò, người đẹp lại khiến fan đứng tim khi đăng status ẩn ý đã chia tay.

Tưởng chừng như hot girl Ngọc Thảo đã “mỗi người mỗi nơi” với bạn trai Việt Kiều nhưng diễn biến tiếp theo lại khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm khi cặp đôi này liên tục có dấu hiệu quay lại bằng những bức hình ghi lại khoảnh khắc cực ngọt.

Hot girl Ngọc Thảo khiến fan bấn loạn khi đăng tải clip khóa môi bạn trai cực ngọt ngào.

Sau khi công khai người yêu mới, chuyện tình của hotgirl Ngọc Thảo và bạn trai Việt kiều Chrisstian Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Trên trang cá nhân, Ngọc Thảo thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi lãng mạn của cả hai trên Instagram. Mỗi hình ảnh, mỗi khoảnh khắc của cặp đôi đều đốn tim người hâm mộ.

Mới đây, cô nàng còn gây sốt Instagram khi đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh hot girl và bạn trai trao cho nhau một nụ hôn dài không dứt. Tuy đã được xóa ngay sau đó, nhưng đoạn clip đã nhanh chóng được cộng đồng mạng lưu về và chia sẻ lại với sự ngưỡng mộ.

Ảnh cắt từ clip.

Được biết, bạn trai cô - Chrisstian Nguyễn là Việt kiều điển trai, giàu có. Nhiều tin đồn còn nói rằng anh là em vợ của Shark Hưng - người vừa có phát ngôn gây sốc liên quan đến câu hỏi thu nhập 5 triệu làm sao mua được nhà Hà Nội.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip ghi lại nụ hôn đắm say của Ngọc Thảo và bạn trai nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Đa số ý kiến đều chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi.

“Trời ơi ghen tỵ quá à! Hy vọng anh chị có một cái kết happy ending”, bạn N.M bày tỏ.

“Chúc hạnh phúc anh chị quá, nhìn ngọt ngào đáng yêu quá”, một nickname khác bình luận.

Trước đó, Ngọc Thảo vướng tin đồn chia tay bạn trai chỉ sau 3 tháng hò hẹn.

Tuy nhiên, sau đó cặp đôi đã có rất nhiều động thái khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm.

Những bức ảnh tình bể bình của cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất