Sao & Đời Sống

Hậu tái hợp, vợ chồng đại gia Minh 'nhựa' tay trong tay đi làm từ thiện

Bánh Mì
Chia sẻ

Hình ảnh vợ chồng doanh nhân vô cùng giản dị và hạnh phúc khi tận tay xuống vùng quê thuộc huyện Thạch Hóa, Long An để trao nhà từ thiện khiến nhiều người xúc động.

Sáng sớm 08/12, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là Minh “nhựa” tay trong tay cùng vợ đi làm từ thiện.

Với chuyến đi lần này doanh nhân Minh Nhựa rất phấn khởi, anh dậy từ rất sớm để tự mình và vợ chạy xe xuống Long An, nơi anh trao căn nhà tình nghĩa cho bà con ở đây. Mặc dù đường xa và phải đi bộ trong gần hẻm núi đến 2km nhưng anh vẫn muốn tự mình đến để động viên gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sáng sớm 8/12 vợ chồng doanh nhân Nhật Minh xuất hiện giản dị tại huyện Thạch Hóa - Long An để trao nhà từ thiện.

Sáng sớm 8/12 vợ chồng doanh nhân Nhật Minh xuất hiện giản dị tại huyện Thạch Hóa - Long An để trao nhà từ thiện.

mn3

Đoàn từ thiện phải đi bộ gần 2km để đến nhà nhân vật.

Đường xa và khó đi.

Đường xa và khó đi.

Đại gia Minh “nhựa” hiện đang giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc điều hành một công ty chuyên về nhựa. Anh từng khiến không ít người ngưỡng mộ bởi thú chơi siêu xe hiếm có ở Việt Nam. Vốn gây ồn ào với dàn siêu xe khủng, hay là vị đại gia có tiếng ở Sài Thành nhưng ít ai biết được doanh nhân Minh “nhựa” là một người hoạt động rất tích cực trong công tác thiện nguyện.

Vị Phó Tổng Giám Đốc đồng hành chương trình từ thiện cùng với một người bạn của anh. Chương trình thiện nguyện được tổ chức hàng tháng, sẽ chọn những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn để trao nhà tình thương.

Doanh nhân Minh “nhựa” trao quà cho một người dân trong chuyến thiện nguyện.

Doanh nhân Minh “nhựa” trao quà cho một người dân trong chuyến thiện nguyện.

Trước đó hai tháng, nhóm từ thiện đã khảo sát hoàn cảnh của những hộ gia đình khó khăn, tiến hành làm việc với nhà thầu về phương án xây dựng. Sau hai tháng mong đợi, thành quả là căn nhà đã được hoàn thành. Đây là món quà hết sức thiết thực đối với bà con Thạch Hóa.

mn7

Tận mắt chứng kiến những nụ cười cả những giọt nước mắt xúc động của bà con khi được trao tặng món quà vô cùng thiết thực mới thấy hết giá trị cuộc sống, Minh “nhựa” chia sẻ: “Nhà là nơi ai cũng muốn về sau một ngày làm việc mệt mỏi, mình may mắn được sinh ra trong một gia đình có điều kiện hơn về kinh tế nhưng rất hiểu và cảm thông với những hộ gia đình khó khăn. Nhìn bà con phải sống trong những căn nhà lá tạm bợ, mình luôn thôi thúc sẽ phải làm một chương trình thiện nguyện thật ý nghĩa để trao tặng những mái ấm cho bà con mọi miền đất nước”.

Căn nhà “lá” tạm bợ của hộ dân trước khi được trao tặng “mái ấm mơ ước”.

Căn nhà “lá” tạm bợ của hộ dân trước khi được trao tặng “mái ấm mơ ước”.

mn11

Mình mong chương trình trao nhà từ thiện của mình nguồn cảm hứng cho thêm thật nhiều nhà hảo tâm khác để có thể giúp đỡ được nhiều mảnh đời hơn” - vị đại gia nổi tiếng Sài thành chia sẻ.

Quả thật, tấm lòng của vợ chồng doanh nhân Nhật Minh hay của bất cứ nhà hảo tâm nào cũng thật đáng quý và đáng chân trọng.

Sau scandal “chuyện vợ chồng”, có vẻ như vị đại gia ăn chơi khét tiếng đã có nhiều biến đổi tích cực hơn.

mn13

Một số mạnh thường quân tham gia vào chương trình trao nhà tại Long An sáng nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất