Sao & Đời Sống

Hậu 'rạn nứt' tình cảm, Linh Rin liên tục có động thái đối lập 'khó hiểu' trên trang cá nhân

khánh vy
Chia sẻ

Những động thái đối lập của Linh Rin sau khi xác nhận chuyện tình với chàng thiếu gia Phillip Nguyễn gặp trục trặc khiến người hâm mộ thấp thỏm không yên.

Là một cặp đôi đẹp được cư dân mạng “đẩy thuyền” nhiệt tình kể từ sau khi công khai, Linh Rin và Phillip Nguyễn liên tục có những động thái khiến cho người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Cách đây chưa lâu, Linh Rin khiến dư luận xôn xao khi lên tiếng thừa nhận “rạn nứt” tình cảm với thiếu gia họ Nguyễn.

Dù không hề nhắc tới đối phương và tỏ thái độ dứt khoát trong tình cảm nhưng Linh Rin lẫn Phillip Nguyễn liên tục có những hành động “khó hiểu” làm rối lòng dư luận. Đặc biệt là Linh Rin, sau khi bị phát hiện gặp trục trặc trong chuyện tình cảm với chàng thiếu gia nhà họ Nguyễn, cô nàng đã ẩn tất cả bức ảnh chụp cùng bạn trai và chỉ để lại duy nhất tấm hình cũ với dòng trạng thái siêu “deep” trên trang cá nhân. Mặt khác, Linh Rin vẫn theo dõi Instagram của bạn trai.

Đồng thời, cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những bài viết đầy tâm trạng. Dường như đây là cách đối thoại ngầm giữa cô và Phillip. Bởi chàng thiếu gia nhà họ Nguyễn cũng từng bị phát hiện đã “thả tim” vào bài viết cũ của Linh Rin sau khi đọc được dòng trạng thái u sầu của cô.

Phillip Nguyễn vẫn “thả tim” ảnh của Linh Rin dù đang trong thời kỳ “rạn nứt” tình cảm

Không những vậy, trên story instagram, hàng ngày Linh Rin vẫn chia sẻ hình ảnh sống tích cực, thường xuyên luyện tập thể dục. Thậm chí cô còn đếm từng ngày. Tuy nhiên, nhiều nghi vấn được đặt ra là Linh Rin không phải đang đếm ngày tập thể dục mà đang đếm những ngày phải chia xa Phillip. Bởi thời gian vô cùng trùng khớp với thời điểm hotgirl Hà Thành và chàng doanh nhân trẻ bị phát hiện “rạn nứt” tình cảm.

Linh Rin vẫn luôn đếm từng ngày trên story của mình

Những dòng tâm trạng “không đầu không đuôi” của Linh Rin khiến cho nhiều người liên tưởng tới Phillip Nguyễn.

Còn về phía chàng thiếu gia nhà họ Nguyễn, anh vẫn dõi theo Instagram bạn gái và giữ hình của Linh Rin trên trang cá nhân. Tuy nhiên không còn chia sẻ bất cứ thứ gì liên quan tới hotgirl mà thay vào đó, anh đổ dồn toàn bộ tâm sức vào công việc.

(Nguồn Yavis 4Teen)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất