Sao & Đời Sống

Hậu chia tay Quang Đăng, Thái Trinh bất ngờ đăng trạng thái ẩn ý: 'Chuyện kết thúc rồi mới lòi ra nhiều việc kinh tởm'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi dính tin đồn hẹn hò tình mới, Thái Trinh bất ngờ chia sẻ trạng thái gay gắt. Theo đó, nhiều người cho rằng cô đang "cà khịa" tình cũ Quang Đăng.

Sau 3 năm hẹn hò, thông tin cặp đôi Quang Đăng và Thái Trinh xác nhận chia tay đã gây ra nhiều tiếc nuối đối với người hâm mộ. Sau chia tay, cả hai vẫn chia sẻ về người cũ bằng sự trân trọng và yêu quý. Câu chuyện tình đẹp, không ồn ào của Thái Trinh và Quang Đăng được nhiều người ngưỡng mộ nhưng đến cuối cùng, họ vẫn không thể cùng nhau nắm tay đi đến cuối con đường hạnh phúc.

Tuy nhiên, mới đây, Thái Trinh khiến cư dân mạng bất ngờ đăng một dòng trạng thái ẩn ý. Cô viết: “Câu chuyện kết thúc rồi mới lòi ra nhiều việc kinh tởm. Quá cặn bã”.

Dù không nói rõ sự việc hay người nào có liên quan nhưng nhiều người đoán rằng cô đang “cà khịa” người cũ do câu chuyện tình 3 năm của cô và Quang Đăng. Một số khác lại cho rằng dòng trạng thái này không liên quan đến Quang Đăng vì cả hai vẫn luôn dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp hậu chia tay.

Trước đó, nữ ca sĩ vừa dính tin đồn có tình mới sau khi chia tay. Trong ảnh, Thái Trinh được người đàn ông vòng tay ôm, đồng thời dành cho nhau ánh mắt tình tứ. Nhiều tin đồn cho rằng, sau chuyện tình buồn với Quang Đăng, cô đã tìm được niềm vui mới.

Tuy nhiên, ngay sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết hiện tại vẫn chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới. Đồng thời, giọng ca trẻ tiết lộ người đàn ông trong ảnh chỉ là bạn bè thân thiết.

Bức ảnh được cho là Thái Trinh đang hạnh phúc bên tình mới sau khi chia tay.

Hậu chia tay, Thái Trinh vẫn luôn tỏ ra mạnh mẽ và lột xác ngày càng gợi cảm. Ngoài việc chăm chút hơn cho bản thân, nữ ca sĩ còn có sự thay đổi đáng kể về phong cách.

Thái Trinh trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn sau khi chia tay Quang Đăng

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất