Sao & Đời Sống

Cư dân mạng 'nhắc nhở' Vũ về khoản ứng 300 triệu trước đây của Thư khi thấy anh chuyển cho Thư chẵn 3 tỷ!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Trong lúc xúc động nhất, khán giả của Về Nhà Đi Con vẫn không quên ''nhặt sạn''. Và cục sạn lần này chính là việc: Vũ chuyển khoản 3 tỷ nhưng quên mất trước đây, Thư từng ứng trước 300 triệu trong tổng số tiền này rồi ư?

Tập 77 Về nhà đi con đã chứng kiến một cảnh đau lòng, đó là Vũ (Quốc Trường) chuyển khoản 3 tỷ tiền thanh lý hợp đồng cho Thư (Bảo Thanh). Nếu trong một diễn biến khác, thì chắc chắn cô con gái của ông Sơn sẽ rất vui mừng khi nhận số tiền này. Nhưng trong tình cảnh cả Vũ và Thư đều có tình cảm với nhau, thì hành động này khiến Thư phải bật khóc.

Tin nhắn thể hiện việc Vũ chuyển tròn 3 tỷ cho Thư.

Hành động này khiến cô bàng hoàng.

Nhưng trong lúc xúc động nhất, khán giả của Về Nhà Đi Con vẫn không quên ”nhặt sạn”. Và cục sạn lần này chính là việc: Vũ chuyển khoản 3 tỷ nhưng quên mất trước đây, Thư từng ứng trước 300 triệu trong tổng số tiền này rồi ư?

Thư từng đòi ứng trước 300 triệu nhé!

Còn nhớ trước, khi Vũ và Thư quyết định bắt đầu cuộc hôn nhân hợp đồng, Thư từng ứng Vũ 300 triệu để lo liệu đám cưới. Và số tiền này sẽ được trừ vào tiền hợp đồng. Vậy nên, việc Vũ chuyển khoản đủ 3 tỷ cho Thư được cư dân mạng nhận xét là ”sòng phẳng”, ”rộng lượng” hoặc chỉ đơn giản là… anh chàng rối vì thất bại trong kinh doanh quá mà quên mất vụ 300 triệu kia.

Trên trang fanpage của bộ phim cũng từng đăng tải status bàn về vụ hợp đồng này, nhắc khéo Thư rằng cô chỉ còn 2 tỷ 7 thôi chứ không phải 3 tỷ tròn.

Thực ra ngay cả đến lúc này Thư vẫn còn yêu Vũ các chế ạ. Thư một mình nói về việc hợp đồng, Thư vơ hết về mình đến nỗi Vũ nói: “Bản hợp đồng đó còn có chữ ký của tôi nữa mà”. Vũ hiểu là Thư quyết định đóng vai kẻ xấu cho tròn vai.

Nếu như mà Thư trả số tiền 3 tỷ thì Vũ sẽ càng day dứt và càng làm cho Thư phải nặng lòng với anh chồng này hơn.

Thế nên là cô ấy vẫn lấy tiền để thể hiện mình sòng phẳng. Thư biết là Vũ từ trước đến giờ nghĩ cô ấy là ng vụ lợi, hám tiền.

Vậy thì cứ nghĩ tiếp như thế đi. Nghĩ như thế thì Vũ sẽ quên đi Thư và điều đó làm Thư bớt nặng lòng.

Vũ hiểu điều đó đấy. Cho nên anh chàng này không hề trách cứ Thư sao giờ này vẫn đòi tiền. Em đoán là 4 chị biên kịch đã phải nghĩ rất lâu ở đoạn này, lấy hay không lấy tiền sẽ tác động rất lớn về chuỗi hành động của nhân vật sau này. Điều hay ở chỗ, biên kịch đã không đi theo lối mòn như kiểu: “Huhu chia tay rồi thì còn lâu tôi mới thèm cái 3 tỷ của anh. Đã thế tôi về nhà tôi cho biết mặt”.

Việc sòng phẳng đến phút cuối cùng của Thư cho thấy cô ấy đã hạ quyết tâm rồi. Với Vũ cô ấy có thể đoạn tuyệt tới mức một xu từ hợp đồng cũng không được thiếu. Thế nhưng cũng chính với Vũ, cô ấy có thể mang hết tiền mừng cưới, tiền hợp đồng để sát cánh cùng anh trong lúc hoạn nạn nhất. Cách xây dựng tình huống này, thực sự hợp với nhân vật Thư.

Có điều chị Thư ới, anh Vũ ứng trước 300 triệu rồi ý, chị chỉ được đòi 2,7 tỷ thôi nhé. Không được đòi 3 tỷ tròn đâu”.

Anh Vũ ơi, đòi lại 300 triệu đi ạ!!!

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất