Sao & Đời Sống

Khán giả tinh mắt soi được một 'hạt sạn' đắt giá ở phân cảnh cảm động nhất Về Nhà Đi Con tập 69 vừa rồi

Min An
Chia sẻ

Khoảnh khắc ''đáng giá'' này trong Về Nhà Đi Con tập 69 đã được cư dân mạng soi ra và thi nhau chia sẻ lên MXH kèm caption: ''Ông Sơn gọi đó là bí thuật''.

Sau khi tập 69 lên sóng, khán giả của Về Nhà Đi Con đã được một trận khóc đã đời chỉ bằng một cảnh phim ngắn ngủi giữa ông Sơn và Thư. Bản thân tận mắt phát hiện con rể ngoại tình và tưởng Thư chưa biết gì, ông Sơn đã phải dằn nén nỗi đau đó vào lòng, không thể khóc, nhưng cũng không thể vui vào chính sinh nhật của con gái. Ông chỉ biết tìm đến rượu và nhìn con với ánh mắt đau đớn. Về phần mình, Thư dường như cảm nhận được điều mà ông Sơn đã biết. Ánh mắt đau đáu của cô đã nói lên tất cả.

Có thể nói, đây là phân cảnh vô cùng cảm động. Nhưng dù có cảm động đến cỡ nào, cũng có một phận khán giả siêu tỉnh táo, sẵn sàng ”nhặt sạn” mọi lúc mọi nơi. Và ”hạt sạn” lần này nằm ở đôi bông tai của Bảo Thanh. Hãy cùng xem lại khoảnh khắc sau:

Các bạn có nhận ra gì không? Trong lúc ông Sơn ôm chặt má con gái, đôi bông tai của Bảo Thanh đã bị rơi. Là một diễn viên lão làng, ông Sơn nhanh chóng bắt lấy và khéo léo giấu đi. Khoảnh khắc ”đáng giá” này đã được cư dân mạng soi ra và thi nhau chia sẻ lên MXH kèm caption: ”Ông Sơn gọi đó là bí thuật”.

Cho bố vay nóng đôi bông tai tặng cô Hạnh nhé!

Hú hồn chưa, bông tai mất rồi!

Quả đúng là, một khi ”nhặt sạn” đã trở thành đam mê , thì cảm động cỡ nào cũng không thể ngăn cản được!

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất