Sao & Đời Sống

Hát quá dở cũng là một cái tội, dù 'soái ca' đến mấy thì vẫn bị từ chối như thường

Hà Anh
Chia sẻ

Có nhiều nguyên nhân khiến lời tỏ tình thất bại. Nhưng lý do "trời ơi đất hỡi" vì chàng trai hát quá dở như thế này thì đúng là khiến ai nấy đều không thể nhịn được cười.

Mới đây, một đoạn clip gây sốt ghi lại cảnh tỏ tình lãng mạn với nến và hoa trong một quán karaoke của một anh chàng điển trai mặc áo trắng với một cô gái được dân mạng chia sẻ nhiệt tình. Chàng trai với ngoại hình cao ráo và thần thái tự tin xuất hiện như một “Soái ca” trong truyện ngôn tình bày tỏ lòng mình với cô gái anh yêu.

Chàng trai tỏ tình và cái kết đắng. Nguồn: Songlamplus.

Anh chàng chọn cách dùng tiếng hát để thể hiện tình cảm của mình. Bài hát Nơi tình yêu bắt đầu được cất lên trong không gian lãng mạn trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Vừa hát, anh còn vừa nắm tay rồi kéo cô ra chỗ nến, hoa hình trái tim đã chuẩn bị trước rồi nói lời yêu thương ngọt ngào.

“Ngày hôm nay anh đứng ở đây, anh mất một khoảng thời gian khá lâu là 19 tháng em ạ. Và anh không chọn con đường chạy nhanh mà là chạy chậm để cảm nhận xem tình cảm anh dành cho em là thật không.

Ngày hôm nay anh đã tìm được cái đích của nó, đích đây không phải công danh hay sự nghiệp mà đích đây là trái tim anh. Trái tim anh chỉ muốn chạy ra khỏi lồng ngực để muốn ôm trọn trái tim em', chàng trai tỏ tình kèm một bó hoa hồng gửi tặng cô gái.

Cuối cùng chàng trai hát câu chốt: “Làm người yêu anh nhé em” rồi quỳ xuống đưa hoa cho cô gái. Bên ngoài là những tiếng vỗ tay, cổ vũ của bạn bè. Những tưởng đây sẽ là một màn happy ending như trong những câu chuyện ngôn tình nhưng hóa ra không phải. Cô gái sau khi nghe lời tỏ tình thì ngại ngùng, liên tục quay đi và chần chừ không nhận bó hoa.

Chàng trai kéo tay nhưng có vẻ cô gái không thích. (Ảnh cắt từ clip)

Phản ứng của cô gái khiến mọi người trong quán đều bất ngờ. Cô miễn cưỡng nói: “Em bảo anh rồi mà, em cần thời gian” rồi quay ngoắt đi luôn mặc chàng trai vẫn quỳ và không nói nên lời.

Không biết nguyên nhân là do đâu nhưng nhiều bạn khi xem clip này cũng đều bật cười ngán ngẩm vì… anh chàng hát quá dở. Mà cái tệ hơn là đã dở lại còn tự tin, dùng lời ca tiếng hát để bày tỏ trái tim mình. “Hát chán quá bạn ơi”, “Hát này người ta từ chối làđúng”, “Khi đã hát dở lại còn hay hát, chọn ngay quán karaoke để tỏ tình”… là một số ý kiến hài hước mà dân mạng để lại.

Cô gái chần chừ không nhận bó hoa. (Ảnh cắt từ clip)

Có độc giả thì phân tích kỹ lưỡng hơn, nói rằng chuyện tình cảm là chuyện không thể miễn cưỡng, con gái mà đã “liêu xiêu” thì có đi xe đạp cũng 'đổ': “Con gái đã ưng cái bụng rồi thì có đi xe đạp cũng ưng. Tình yêu không nên màu mè. Tỏ tình thì phải dò ý tứ xem họ có thích mình không. Vào tình huống này từ chối thì dở không từ chối thì có lỗi với bản thân”.

Dẫu vậy, anh chàng kia cũng cần phải xem lại cách tỏ tình của bản thân hay thậm chí có thể đăng ký một khóa học hát để áp dụng trong những lần sau. Hình ảnh thì soái ca phong độ nhưng với giọng hát dở tệ như vậy, các cô gái cũng sẽ mất nhiều cảm xúc khi được tỏ tình. Đây cũng là một bài học dành cho anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất