Sao & Đời Sống

Hát mừng đám cười bằng ca khúc 'Xin lỗi tình yêu' thanh niên khiến dân mạng ngơ ngác vì biểu cảm quằn quại như người thất tình

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đến tham dự lễ cưới, thanh niên này đã hát tặng cô dâu, chú rể bài hát "Xin lỗi tình yêu". Cùng với ca từ buồn bã, màn biểu diễn quằn quại của anh khiến người khác không biết nên vui hay buồn. Nhiều người còn đặt ghi vấn, liệu có phải cô dâu là tình cũ nên "ca sĩ" này mới khổ đau đến như vậy?

Đám cưới là dịp kỷ niệm trọng đại mà cô dâu chú rể sẽ không bao giờ quên. Đây cũng là dịp mà các cặp đôi nhận được những lời chúc phúc, những món quà và không thể không nhắc đến những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” góp vui tại hôn lễ.

Mới đây, mạng xã hội lại đang chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên hát tặng cô dâu chú rể ca khúc “Xin lỗi tình yêu” đình đám của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh giọng hát khàn khàn theo phong cách Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người ngạc nhiên, anh chàng này còn gây sự chú ý bởi khả năng biểu diễn, cách thể hiện cảm xúc “quằn quại” của mình trên sân khấu.

Thanh niên “quằn quại” trong đám cưới khiến quan khách cười lăn . Clip: Hóng

Theo đó, dù là mang tiếng góp vui cho hôn lễ nhưng chàng trai đã chọn ca khúc với những lời lẽ khá đau khổ: “Tình yêu hỡi, ngàn lời xin tha thứ, xin lỗi em, ngàn lời xin lỗi em, xin em quên đi những lời yêu, anh đã trao cho em trong tận đáy lòng…”. Khi tiếng nhạc cất lên, thay vì thể hiện những biểu cảm nhẹ nhàng, nam thanh niên này lại chọn cách quỳ gối, dậm chân, cúi gập người, gằn giọng… để lột tả hết cảm xúc của mình.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận đều cho rằng màn hát đám cưới này quả là hài hước. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác còn công nhận cách biểu diễn của thanh niên này đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng phải chào thua.

Thành viên Hoa Tím viết: “Anh này có giọng hát đấy, nhưng chắc xỉn rồi nên mới biểu diễn “quằn quại” như thế. Dù gì, có tiết mục như thế này cũng vui mà, các quan khách lại được tràng cười no bụng”.

“Xem đi xem lại mà cứ thấy buồn cười, biểu diễn quá có tâm luôn. Các động tác mà anh ý biểu diễn, chưa có một ca sĩ nào dám thể hiện trên sân khấu cả, quả là đi trước thời đại. Cô dâu - chú rể chắc phải “khóc thét” trước món quà cưới tinh thần này nhỉ?”, Tuấn Trường hài hước bình luận.

Hương Nguyễn bình luận: “Trông anh chàng này đau khổ, vật vã với bài hát mà cứ ngỡ anh ấy đang hát ở đám cưới người yêu cũ ý. Không bàn đến giọng hát nhưng nói đến phong thái biểu diễn thì mình chắc chắn Đàm Vĩnh Hưng cũng phải chào thua nhé“.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất