Sao & Đời Sống

Hát 'Kẻ phản bội' tặng người yêu cũ ở đám cưới, cô gái bật khóc còn cặp đôi chính vẫn cười khúc khích khiến dân mạng dậy sóng

Vương Phi
Chia sẻ

Cô gái mặc váy trắng, trang điểm xinh đẹp đến dự đám cưới của người yêu cũ. Không những thế, nàng còn mạnh dạn hát tặng cặp đôi những ca khúc não nùng như dao cứa vào lòng. Vậy mà trong lúc cô gái khóc, cô dâu, chú rể vẫn cười khúc khích...

“Màn đêm buông xuống/ Căn phòng lạnh lẽo/ Em thấy cô đơn/ Em thấy mỏi mệt và em nhớ về người/ Em nhớ nụ cười của anh… Em sẽ tiếp tục sống những ngày vắng anh/ Và sẽ tập cho mình một thói quen/ Để anh sẽ hối tiếc về tất cả những gì anh đã gây ra“… Đó là những ca từ buồn bã của người bị phản bội trong ca khúc “Người Phản Bội” do nhạc sĩ Lê Bảo Bình sáng tác. Chúng được cất lên bởi giọng hát đầy cảm xúc của cô gái Hà Tĩnh trong hôn lễ của một cặp đôi.

Clip: Cô gái vừa khóc vừa hát bài “Kẻ phản bội” trong đám cưới người yêu cũ. Nguồn: Facebook

Ở trên sân khấu, cô gái vừa hát vừa buồn bã đến mức phải bật khóc. Thế nhưng phía dưới, cặp đôi cô dâu - chú rể và một số quan khách đến dự lại cười khúc khích, tỏ ra rất vui vẻ, đắc ý… Đây là những gì được ghi lại trong một đoạn video ngắn đang lan truyền nhanh chóng mặt trên mạng xã hội.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người với hơn 90.000 lượt xem. Dù không rõ đầu đuôi ra sao nhưng dựa vào nội dung đoạn clip, mọi người đều hiểu, cô gái hát ca khúc “người phản bội” chính là tình cũ của chú rể.

Cụ thể là ngay đàu clip, cô gái bước lên sân khấu, tự giới thiệu là người yêu cũ của chú rể và xin hát tặng đôi bạn bài hát “Người phản bội” kèm theo “lời chúc”: “Hôm nay là ngày vui của người yêu cũ, em xin hát tặng hai bạn một bài, chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc”.

Dù cô gái vừa khóc vừa hát trên sân khấu nhưng phía dưới, cô dâu chú rể vẫn cười rất tươi. Ảnh cắt từ clip.

Đáng chú ý, sau khi hát xong ca khúc “Người phản bội”, cô gái còn xin được hát thêm bài “Quên anh trong từng cơn đau” để tặng đôi bạn trẻ cùng hội trường cưới. Cả hội trường đều tròn mắt ngạc nhiên và thầm thán phục trước bản lĩnh vững vàng của cô gái.

Chuyện về người yêu cũ từ trước tới nay vẫn luôn là chủ đề nhạy cảm. Dù biết đã chia tay, đường ai nấy đi rồi nhưng việc đến dự đám cưới và thật tâm chúc cho người kia được hạnh phúc dường như vẫn là chuyện gì đó khá khó khăn. Bởi vì người ấy đã từng là một giấc mơ hạnh phúc của mình, từng ở bên, chia sớt bao buồn vui. Dù đã hết yêu đi nữa, nhưng cái cảm giác một người từng ở bên mình, quan tâm, chăm sóc lại sắp về chung nhà với một người khác vẫn thực sự rất khó tả, nhất là khi bản thân mình lại được mời dự trong đám cưới không mong muốn ấy.

Nếu ở trong tình huống đắng cay bị mời đến dự đám cưới của người yêu cũ, không rõ hội chị em sẽ hành xử ra sao. Còn đối với cô gái trong clip, nàng đã nén “đau thương” đến dự đám cưới người yêu cũ đồng thời gửi tặng đôi bạn trẻ những lời hát như gươm đao, cứa vào tận đáy lòng.

Ảnh cắt từ clip.

Những lời hát da diết vang lên theo tiếng nhạc đã khiến cô gái vừa hát vừa không kìm nén được nước mắt. Tuy nhiên, trong lúc cô bật khóc thì phía dưới, đôi cô dâu, chú rể vẫn tỏ ra thản nhiên, thậm chí cô dâu còn không ngừng mỉm cười và thì thầm gì đó vào tai chú rể.

Đoạn clip đã làm nảy ra cuộc tranh cãi dữ dội. Nhiều người ném đá cô dâu, chú rể và cũng không ít người lại quay sang, chĩa mũi nhọn vào cách hành xử của cô gái.

Xót xa còn gì bằng khi được gửi thiệp hồng từ tình cũ. Nhưng thay vì khóc và buồn như bạn gái, hãy quên tất cả đi và lạc quan lên, đừng sống mãi với quá khứ như thế cuối cùng người chịu khổ chỉ có một mình mình“, bạn H.A bày tỏ.

Trong khi đó, bạn M.A bày tỏ: “Thương bạn nữ, mong cô ấy sớm tìm thấy hạnh phúc của đời mình. Mình ghét chú rể, quá vô tâm luôn ấy”.

Bên cạnh đó cũng có một vài người nghi ngờ đây là clip dựng có ý đồ. “Nhìn thái độ của cô dâu và chú rể, bạn bè của họ vẫn vui vẻ lắm chứ đâu có phản đối hay bày tỏ thái độ gì đâu. Cô ấy khóc chắc nghĩ chuyện tình cảm của mình nên xúc động thôi”.

“Chắc dàn dựng chứ làm gì có ai vô tâm đến mức đó. Mà đã giới thiệu là người yêu cũ làm gì có chuyện cô dâu, chú rể không có chút phản ứng nào như thế”, một nickname khác lập luận.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất