Sao & Đời Sống

Thiếu gia Harry Hưng công khai có tình mới và đây là phản ứng của Nhật Lê

Khải Anh
Chia sẻ

Trong khi Quang Hải đang hạnh phúc cùng Huỳnh Anh thì mới đây Harry Hưng cũng vừa đăng ảnh tình cảm bên một cô gái che mặt.

Sau khi chia tay Quang Hải vào tháng 7/2019, Nhật Lê lại bị phát hiện có khoảnh khắc tình tứ với một cầu thủ khi đi xem trận đấu bóng rổ.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra danh tính anh chàng trên không phải là cầu thủ mà là một “thiếu gia” kinh doanh lĩnh vực du lịch. Harry Hưng (đến từ Bắc Ninh) xuất thân trong gia đình giàu có. Cả anh và Nhật Lê đều chơi chung với một hội bạn thân nên thường xuyên có ảnh xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, cặp đôi cũng đã chia tay sau thời gian hẹn hò ngắn ngủi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hưng Harry đã úp mở chuyện có tình mới. Anh viết: “Hy vọng sau này em không cần phải mạnh mẽ nữa. Cuộc đời sẽ không thôi khắc nghiệt với em, nhưng em rồi sẽ học được cách thích nghi. Chỉ hy vọng em có thể dũng cảm kiên trì đến giây phút đó… Ôm em bằng tất cả dịu dàng tôi có”.

Dòng trạng thái được đăng kèm tấm ảnh anh tình cảm cùng một cô gái che mặt. Vậy là sau vài tháng chia tay Nhật Lê, trai đẹp gốc Bắc Ninh chính thức có bạn gái mới.

Sau khi Quang Hải công khai tình cảm với Huỳnh Anh vào tháng 5 thì đây là lần thứ 2 Nhật Lê nhận được tin “người yêu cũ có người yêu mới”. Nhiều cư dân mạng đã đồn đoán rằng chắc hẳn cô cũng sẽ cảm thấy chênh vênh khi hai bạn trai cũ lần lượt tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Thậm chí, nhiều fan quá khích còn liên tục “nhắc tên” cô trong câu chuyện trên.

Vì thế, nữ sinh xứ Quảng đã có động thái đáp trả thẳng thắn. Nhật Lê đã đăng tải hình ảnh mới nhất trên mạng xã hội kèm theo caption: “Đang mải nghĩ phải nấu gì để vỗ béo cái bụng đây này, còn thời gian đâu mà nghĩ đến những chuyện khác nữa”. Trạng thái trên nhằm chia sẻ ý rằng, hiện cô đang rất hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống của mình.

Gần đây, Nhật Lê cũng được nhiều người khen gợi rằng cô ngày càng xinh đẹp, nhan sắc và dáng vóc đều đã “thăng hạng” khiến nhiều người trầm trồ.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất