Sao & Đời Sống

Happy Polla trở lại với những hình ảnh 'không thể tin nổi'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Màn "lột xác" kì diệu của Happy Polla đã khiến cho bao người ngơ ngác, không tin vào sự thật.

Bẵng đi một thời gian dài, cô nàng đến từ Thái Lan Happy Polla dường như vắng bóng hầu hết ở tất cả các diễn đàn mạng xã hội. Tưởng chừng như cô nàng này đã rút lui và vể “ở ẩn” thì mới đây, Happy Polla lại khiến cộng đồng mạng phải giật mình vì sự thay đổi đáng kể về nhan sắc và phong cách ăn mặc.

Hình ảnh mới nhất vừa đăng tải của Happy Polla.

Trái ngược với hình ảnh Happy Polla đen nhẻm, thân hình mập ú, trang điểm lòe loẹt cùng những kiểu tạo dáng có phần quá lố thì lần này cô nàng xuất hiện với nước da trắng hơn, cơ thể gầy đi, cách trang điểm nhẹ nhàng và diện đồ “bánh bèo” trông ưa nhìn hơn hẳn.

Hình ảnh này được Happy Polla chia sẻ trên trang cá nhân với dòng caption: “Can I be your girlfriend?” đã nhận về 18.000 lượt like chỉ trong 1 giờ đồng hồ cùng nhiều bình luận. Đa phần đều ngạc nhiên và có phần “sốc” vì ngoại hình và phong cách hiện tại của cô nàng, nhiều người ủng hộ cô theo đuổi và giữ vững phong độ như hiện tại.

Thế nhưng, có vẻ như hình ảnh mà cô nàng vừa đăng tải đã qua chỉnh sửa một cách kỹ lưỡng. Những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân gần đây vẫn là Happy Polla của ngày xưa, có chăng cô nàng đã gầy đi một chút và biết trang điểm hơn mà thôi…

Happy Polla từng là cái tên khiến cộng đồng mạng châu Á “điên đảo” vào giữa năm 2013. Nổi tiếng không phải bằng tài năng hay ngoại hình xinh xắn mà với hình ảnh của “cô nàng” mập mạp, khuôn mặt tròn trịa, nước da ngăm đen và phong cách thời trang “khó đỡ”. Nhiều người thường chế giễu và dùng hình của Happy Polla để chế ảnh, cười đùa. Hàng chục fanpage cũng đã được lập ra chỉ để người tham gia có thể theo dõi mọi hoạt động, thay đổi của nhân vật này.

Một só hình ảnh gần đây của Happy Polla:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất